download Strap Slider Lite 1.1.2

Strap Slider Lite

 1.1.2

Download Strap Slider Lite - Theme WordPress bảng điều khiển

Nguyễn Sang  cập nhật: 01/01/2020

Strap Slider Lite là một trong những chủ đề dành cho trang web WordPress của bạn với giao diện hiện đại, bao gồm bảng điều khiển trượt rộng ở trên trang, không chỉ trang trí cho trang web đẹp hơn và còn hỗ trợ đăng hình ảnh hay thêm chú thích. Strap Slider Lite sẽ làm cho cấu trúc trang web trở nên thanh lịch hơn, có chiều rộng tiêu đề đầy đủ trên trang chủ.


 

1. Giới thiệu về Strap Slider Lite

Strap Slider Lite là một trong những theme Wordpress giúp bổ sung bảng điều khiển trượt rộng ở trên trang, cho phép người dùng đăng hình ảnh và thêm các chú thích cụ thể thông qua thanh trượt. Strap Slider Lite bao gồm các tùy chọn để đặt thanh trượt thành mờ hoặc trượt cộng với tùy chọn để ẩn hoàn toàn thanh trượt.

strap slider lite

Download Strap Slider Lite, Theme WordPress bảng điều khiển

Strap Slider Lite còn mang đến tùy chỉnh đặt số lượng trang chiếu, mặc định là 5 trang chiếu, bạn có thể thêm bớt tùy thuộc vào nhu cầu của mình. Cách cài đặt Strap Slider Lite: Chuyển đến khu vực quản trị Wordpress và nhấp vào menu "Giao diện", nhấn nút Tải chủ đề, sau đó Chọn tệp trong bảng bên phải, họn tệp zip của chủ đề "WP StrapSlider Lite" nằm trên ổ cứng của bạn và nhấn "Mở", cài đặt để tệp được tải lên trang web của bạn, sau đó chỉ cần kích hoạt chủ đề.

2. Các đặc điểm chính của Strap Slider Lite:

- Theme WordPress bổ sung bảng điều khiển.
- Đăng hình ảnh và thêm các chú thích qua thanh trượt.
- Đặt thanh trượt mờ hoặc ẩn thanh trượt.
- Tùy chỉnh số lượng trang chiếu.

3. Soft liên quan

Còn YITH WooCommerce Ajax Search là Plugin tìm kiếm trong Wordpress giúp bạn tìm kiếm các sản phẩm nhanh chóng trên các web thương mại điện tử, với YITH WooCommerce Ajax Search các kết quả tìm kiếm sẽ chính xác hơn, cho phép xem giá và hình ảnh sản phẩm, đề xuất các kết quả liên quan.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Strap Slider Lite được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat strap slider lite là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Strap Slider Lite 1.1.2


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm