download Street Food Cho Android

Street Food

 Cho Android

Download Street Food - Game chế biến món ăn đường phố

Thu Hà  cập nhật: 14/06/2022

Street Food là game nấu ăn với những món ăn đường phố quen thuộc nhưng không kém phần hấp dẫn, hàng tấn nguyên liệu thực phẩm và đồ trang trí thực phẩm để chế biến, cùng với rất nhiều dụng cụ nấu nướng hỗ trợ cho bạn. Street Food tái hiện quy trình chi tiết của việc làm các món ăn khiến bạn có cảm giác như đang được trải nghiệm trực tiếp.

1. Giới thiệu về Street Food

Street Food là trò chơi chế biến món ăn rất thú vị, với những món ăn đường phố khiến bạn thèm khát như khoai tay chiên, gà chiên, bỏng ngô, xúc xích... Bạn được sử dụng những công cụ nấu ăn thực tế để chơi: bát, thớt, dao, rán, nồi, rây bột, thìa, thìa, nhiệt kế, đĩa, chảo, lò nướng, nồi chiên, hộp, búa thịt, máy xay thực phẩm, bếp từ... cùng với phong phú các thực phẩm, nguyên liệu và đồ trang trí như hành tây, dầu, trứng, bột mì, muối, ớt, hạt tiêu, nước sốt, rau, thịt, pho mát... để cùng kết hợp tạo ra những món ăn tuyệt vời.

street food

Download Street Food trên Android, Game chế biến món ăn đường phố

Street Food có cách chơi đơn giản: sử dụng các điều khiển tương tác để chơi, thử các công cụ nấu ăn và máy móc khác nhau để chế biến thức ăn của bạ, trộn các thành phần khác nhau để tạo ra hương vị và màu sắc độc đáo cho món ăn của bạn, trang trí thức ăn của bạn bằng những hạt rắc đẹp mắt, kẹo, trái cây. Ngoài ra bạn có thể tham khảo các ứng dụng nấu ăn để học hỏi thêm nhiều món ăn và công thức chế biến mới.

2. Các đặc điểm chính của Street Food:

- Hướng dẫn làm món ăn đường phố.
- Sử dụng các công cụ hỗ trợ nấu ăn.
- Sử dụng nhiều nguyên liệu và đồ trang trí.
- Cách điều khiển tương tác đơn giản.

3. Game liên quan

Bistro Cook 2 cũng là game nấu ăn kiêm quản lý nhà hàng, bạn sẽ có trách nhiệm xây dựng và phát triển một nhà hàng ẩm thực độc đáo bằng chính tài năng làm bếp của mình, ngoài ra trong Bistro Cook 2 bạn còn phải dùng số tiền kiếm được để trang trí nội thất, mở rộng nhà hàng cũng như mua sắm những thiết bị và công thức nấu ăn.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Street Food được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat street food là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Street Food Cho Android

Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm