download Stretching Exercises Cho Android

Stretching Exercises

 Cho Android

Download Stretching Exercises - Bài tập kéo dài cơ thể

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 20/09/2019

Ứng dụng Stretching Exercises cung cấp các bài tập kéo dài với các bộ phận và nhóm cơ trên cơ thể bạn, phù hợp cho tất cả mọi người, nam giới, phụ nữ, trẻ và già. Bạn muốn giảm căng cơ và giảm đau, muốn tăng cường tính linh hoạt và phạm vi chuyển động của mình, vậy hãy áp dụng ngay các bài tập này.




Ứng dụng tập gym Stretching Exercises cung cấp cho bạn nhiều bài tập kéo dài áp dụng với các loại cơ tay, cơ chân, hông,... và phù hợp với nhiều đối tượng khác nhau, giúp bạn tạo thói quen thể dục bằng cách thay thế bài tập, điều chỉnh thứ tự tập thể dục, đây là một trong những ứng dụng tập gym giúp giảm độ cứng cơ, giải phóng cơn đau, cải thiện tính linh hoạt và giảm căng thẳng cho bất cứ ai tham gia.

stretching exercises

Download Stretching Exercises, Bài tập kéo dài cơ thể

 

Stretching Exercises có sẵn huấn luyện viên bằng giọng nói, với các hoạt hình chi tiết và video trình diễn, bạn có thể áp dụng các bài tập bất cứ nơi nào bất cứ lúc nào. Ứng dụng còn có tính năng nhắc nhở tập luyện giúp bạn hình thành thói quen tốt, theo dõi lượng calo bị đốt cháy, biểu đồ thể hiện sự thay đổi cơ thể sau thời gian luyện tập.

Với những bạn nam nữ muốn làm cho vòng 3 của mình được săn chắn và đẹp hơn, hãy thử áp dụng các bài tập trong ứng dụng Glute Workout với các hướng dẫn chi tiết bằng video và hình ảnh, các bài tập trong Glute Workout đã được kiểm chứng là hiệu quả, được nhiều người trên thế giới trải nghiệm.

 

Các tính năng chính của Stretching Exercises:

 

- Các bài tập kéo dài cơ

- Huấn luyện viên bằng giọng nói

- Hướng dẫn qua video và hình ảnh

- Nhắc nhở luyện tập mỗi ngày

- Theo dõi lượng calo bị đốt cháy


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Soạn bài Kéo co, nghe viết
    Chia sẻ bởi: Công Lý
    Các em chủ động rèn chữ viết và củng cố lại các quy tắc chính tả qua phần soạn bài Kéo co, nghe viết với hai bài tập cơ bản ở trang 156 SGK Tiếng Việt 4, tập 1 bao gồm nghe viết bài Kéo co, tìm các từ có chứa vần ât/âc và âm đầu r/d/gi.
  • 3 mẫu bài phát biểu hưởng ứng tuần lễ học tập suốt đời năm 2022
    Từ bao đời nay, việc học tập luôn được xem là nền tảng để phát triển con người, đất nước. Truyền thống học tập suốt đời được hình thành, hun đúc trong suốt chiều dài lịch sử và kéo dài cho đến ngày
  • Soạn bài Kéo co, tập đọc
    Chia sẻ bởi: Ngọc Thảo
    Lời giải từ câu hỏi 1 đến câu hỏi số 4 ở phần soạn bài Kéo co, tập đọc là những chìa khóa quan trọng giúp em từng bước tìm hiểu nội dung bài đọc cũng như tìm hiểu một nét văn hóa truyền thống dân tộc, đó là trò chơi kéo co quen thuộc.
  • Thì hiện tại hoàn thành trong tiếng Anh
    Thì hiện tại hoàn thành (Present Perfect Tense) diễn tả một hành động hoặc trạng thái đã xảy ra tại một thời điểm không xác định trong quá khứ hoặc một hành động bắt đầu trong quá khứ và còn kéo dài
  • Giải bài tập trang 22, 23 Toán 5, Ôn tập Bảng đơn vị đo độ dài
    Chia sẻ bởi: Ngọc Link
    Những bài tập trong phần giải bài tập trang 22, 23 Toán 5 đều nhằm giúp các em học sinh củng cố lại kiến thức về các đơn vị đo độ dài để em áp dụng và hoàn thành tốt các bài tập trong sách giáo khoa về nội dung này. Các em có thể tham khảo những hướng dẫn chi tiết của chúng tôi dưới đây để làm bài tập dễ dàng hơn.
  • Giải bài tập trang 8 SGK toán 2
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Sau khi nắm vững những kiến thức về đơn vị đo độ dài đề xi mét cơ bản thông qua bài viết trước, các em sẽ tiếp tục được hướng dẫn giải bài tập trang 8 SGK toán 2 - Luyện Tập, Đề-xi-mét. Chi tiết cách giải toán lớp 2 được tiến hành ra sao, các bạn hãy cùng tham khảo chi tiết nội dung bài dưới đây để học tập dễ dàng và hiệu quả nhất.
  • Giải bài tập trang 174 SGK Toán 2
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Bài 1, 2, 3, 4 trong phẩn giải bài tập trang 174 SGK Toán 2, Ôn tập về đại lượng giúp các em học sinh củng cố và trau dồi thêm cho mình các kiến thức về các đại lượng thời gian, đại lượng đo thể tích, đại lượng đo khoảng cách, độ dài, khối lượng, các kiến thức về tiền Việt Nam.
  • Giải Bài 3 Trang 68 SGK Toán 5 luyện tập
    Giải bài 3 trang 68 SGK toán 5 luyện tập , Một mảnh vườn hình chữ nhật có chiều dài 24m, chiều rộng bằng 2/5chiều dài. Tính chu vi và diện tích của mảnh vườn đó?
  • Soạn bài Tập đọc: Tà áo dài Việt Nam trang 122 SGK Tiếng Việt 5 tập 2, soạn Tiếng Việt lớp 5
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Áo dài là trang phục truyền thống tôn vinh vẻ đẹp cho người phụ nữ Việt Nam và để hiểu sâu sắc hơn về trang phục độc đáo này, các em cùng soạn bài Tập đọc: Tà áo dài Việt Nam trang 122 SGK Tiếng Việt 5 tập 2 trong chương trình soạn Tiếng Việt lớp 5 để tìm hiểu về quá trình hình thành của chiếc áo dài tân thời và ý nghĩa của tà áo trong cuộc sống con người Việt.
  • Giải bài tập trang 98 SGK toán 2
    Những kiến thức lý thuyết cơ bản về bảng nhân 3 chúng ta đã được tìm hiểu ở bài học trước, trong bài giải bài tập trang 98 SGK toán 2 - Luyện tập này giúp cho các em có thể ôn luyện và củng cố lại
  • Giải bài tập trang 45 SGK toán 3
    Chia sẻ bởi: Quỳnh Búp Bê
    Ở những bài trước chúng ta đã cùng nhau tìm hiểu về các đơn vị đo toán học như đề- ca-mét và héc- tô- mét, bài ngày hôm nay chúng ta cùng nhau tham khảo thêm về cách giải bài tập trang 45 SGK toán 3 - Bảng đơn vị đo độ dài để ứng dụng cho quá trình học dễ dàng hơn. Việc giải bài Bảng đơn vị đo độ dài giờ đây cũng khá đơn giản bạn hoàn toàn có thể ứng dụng tài liệu giải toán lớp 3 để hỗ trợ và được hướng dẫn làm toàn nhanh chóng, hiệu quả hơn
  • Giải bài tập trang 94, 95 SGK Toán 9 Tập 2
    Chia sẻ bởi: Cao Thắng
    Bài viết trước chúng ta đã hiểu thế nào là đường tròn nội tiếp, đường tròn ngoại tiếp, bài ngày hôm nay chúng ta cùng tham khảo kiến thức về Độ dài đường tròn, cung tròn cùng với cách Giải bài tập trang 94, 95 SGK Toán 9 Tập 2 Độ dài dường tròn, cung tròn chi tiết nhất. Tài liệu Giải Toán lớp 9 với đầy đủ hệ thống các bài giải cũng như phương pháp làm toán cụ thể các bạn học sinh cùng thầy cô giáo có thể yên tâm và ứng dụng cho quá trình học tập hay giảng dạy của mình tốt nhất.
  • Bài tập ôn ở nhà môn Toán lớp 1
    Chia sẻ bởi: Hoài Linh
    Cùng với môn Tiếng Việt, Toán là môn học quan trọng mà các em học sinh lớp 1 cần tập trung ôn tập trong thời gian dài nghỉ dịch Covid này. Hệ thống Bài tập ôn ở nhà môn Toán lớp 1 không chỉ giúp các em củng cố kiến thức qua hệ thống bài tập từ cơ bản đến nâng cao mà còn rèn luyện kĩ năng làm bài, khả năng vận dụng kiến thức đã học vào làm bài.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Stretching Exercises được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat stretching exercises là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Stretching Exercises Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • SweatcoinỨng dụng tập thể dục kiếm tiền cho điện thoại Android, iPhone
  • Daily WorkoutsHướng dẫn tập thể dục tại nhà
  • FitvateỨng dụng hướng dẫn tập thể dục tại nhà cho điện thoại Android
  • JEFITỨng dụng tập thể dục miễn phí cho điện thoại Android, iPhone
  • Perfect PostureỨng dụng tập thể dục tại nhà
  • 15 Days Home Workout ChallengeỨng dụng tập thể dục tại nhà
  • KickboxingỨng tập thể dục, học Kickboxing cho Android
  • Weight Loss FitnessỨng dụng hướng dẫn tập thể dục qua mobile
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm