download stretchly for Mac 1.7.0

stretchly for Mac

 1.7.0

Download stretchly for Mac - Nhắc nhở thời gian làm việc trên máy tính

Diệu Hương Giang  cập nhật: 26/04/2021

stretchly for Mac là ứng dụng nằm trên thanh trạng thái và hiển thị thông báo bằng tin nhắn và âm thanh theo thời gian, nhắc nhở người dùng kiểm tra tư thế làm việc cũng như cần cho đôi mắt nghỉ ngơi sau thời gian dài hoạt động căng thẳng trên màn hình máy tính. Có thể nói, stretchly for Mac không chỉ là một công cụ máy tính mà còn đóng vai trò quan trọng giúp người dùng đảm bảo sức khỏe.


stretchly for Mac đặt một menulet nhỏ trên thanh trạng thái, cho phép truy cập nhanh tới các tùy chọn cài đặt của ứng dụng cũng như lựa chọn kích hoạt hay vô hiệu hóa dịch vụ. Một trong những đặc điểm dễ nhận thấy khi tải stretchly for Mac là ứng dụng cực kỳ dễ cấu hình, thích hợp sử dụng ngay cả với những người thiếu kiến thức máy tính.


stretchly for Mac
Download stretchly for Mac - Nhắc nhở thời gian làm việc trên máy tính

Eyes Relax cũng là phần mềm có chức năng tương tự, giúp bạn nhắc nhở thời gian thư giãn cho đôi mắt của mình sau khi làm việc lâu trên máy tính, ưu điểm của Eyes Relax là có thể thiết lập các âm thanh thông báo khác nhau.

Ở chế độ mặc định, cứ mỗi 10 phút, stretchly for Mac sẽ gửi thông báo nghỉ giải lao trong thời gian 20 giây tới người dùng. Tuy nhiên, khoảng thời gian nghỉ ngơi và tần suất gửi thông báo đều có thể thay đổi qua các tùy chọn cài đặt, với biên độ từ 5 đến 30 giây hoặc theo đơn vị phút tùy theo nhu cầu sử dụng của người dùng.

Điều chỉnh độ sáng màn hình cũng là một cách để bạn bảo vệ đôi mắt của mình, Monitor Brightness Reducer là phần mềm giúp bạn giảm độ sáng màn hình máy tính nhằm tiết kiệm năng lượng, đặc biệt Monitor Brightness Reducer còn hỗ trợ thay đổi màu sắc màn hình tùy thích.

Các tính năng chính của stretchly for Mac:

- Nhắc nhở thời gian nghỉ và tiếp tục làm việc.

- Nhiều tùy chọn cài đặt.

- Hỗ trợ các bộ vi xử lý 64 bit.

- Hỗ trợ OS X 10.9 trở lên.



Liên kết tải về - [53 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

stretchly for Mac - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm stretchly for Mac được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat stretchly for mac là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

stretchly for Mac 1.7.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Eyes Relax 3/5 Nhắc nhở thư giãn cho mắt
  • Eyes' Thanks 4/5 Nhắc nhở nghỉ giải lao, bảo vệ mắt
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm