download Eyes' Thanks  1.5.1

Eyes' Thanks

  1.5.1

Download Eyes' Thanks - Nhắc nhở nghỉ giải lao, bảo vệ mắt

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 07/12/2020

Eyes' Thanks là tiện ích hiển thị hình ảnh ở chế độ toàn màn hình trên desktop trong khoảng thời gian đều đặn, cùng với một thông điệp tùy chọn, nhắc nhở người dùng nghỉ giải lao. Ứng dụng hỗ trợ nhiều màn hình, hiển thị hình ảnh rộng trên tất cả màn hình khi nghỉ ngơi.


Làm việc hàng giờ trước máy tính sẽ khiến cho mắt bạn trở nên mệt mỏi và là nguyên nhân gây ra các bệnh về mắt. Nếu bạn thường xuyên có những phút nghỉ ngắn giữa phiên làm việc để mắt được thả lỏng, tình trạng này sẽ cải thiện rất nhiều.

Eyes Relax cũng là ứng dụng nhắc nhở bạn nghỉ ngơi thư giãn sau một thời gian sử dụng máy tính, Eyes Relax cung cấp các thiết lập thời gian và thông báo, ghi thông điệp nhắc nhở xuất hiện cùng các hình ảnh.


Eyes' Thanks
Download Eyes' Thanks - Nhắc nhở nghỉ giải lao, bảo vệ mắt

Eyes' Thanks là ứng dụng được thiết kế để nhắc nhở bạn giờ giải lao bằng cách hiển thị hình ảnh toàn màn hình với hình ảnh do bạn tự chọn từ gallery. Eyes' Thanks hỗ trợ nhiều màn hình và dễ thao tác, hỗ trợ hiển thị hình ảnh rộng trên tất cả màn hình khi nghỉ ngơi.

Ứng dụng Eyes' Thanks cho phép tùy biến hoàn toàn số lần nghỉ và khoảng thời gian nghỉ mỗi lần. Hình ảnh được chọn sẽ hiển thị ở chế độ toàn màn hình trong khoảng thời gian xác định, tuy nhiên bạn có thể hoãn lại giờ nghỉ nếu không muốn bị gián đoạn công việc.

Điều chỉnh độ sáng màn hình cũng là một cách để bạn bảo vệ đôi mắt của mình, Monitor Brightness Reducer là phần mềm giúp bạn giảm độ sáng màn hình máy tính nhằm tiết kiệm năng lượng, đặc biệt Monitor Brightness Reducer còn hỗ trợ thay đổi màu sắc màn hình tùy thích.

Những tính năng chính của ứng dụng Eyes' Thanks:

- Phần mềm dạng di động

- Hiển thị hình ảnh ở chế độ toàn màn hình trên desktop trong thời gian nghỉ

- Hỗ trợ ghi thông điệp tùy chọn xuất hiện cùng ảnh

- Hỗ trợ nhiều màn hình

- Tùy biến hoàn toàn số lần nghỉ và khoảng thời gian nghỉ trong một lần



Liên kết tải về - [8.2 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Eyes' Thanks - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Eyes' Thanks được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat eyes' thanks là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Eyes' Thanks 1.5.1


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm