download Stylebot Cho Chrome

Stylebot

 Cho Chrome

Download Stylebot - Chỉnh sửa CSS trên trình duyệt Chrome

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 07/01/2020

Stylebot là tiện ích mở rộng trên trình duyệt Google Chrome dành cho các nhà phát triển web trong việc soạn thảo và chỉnh sửa CSS, mục đích của Stylebot là hỗ trợ người dùng thay đổi phong cách trang web và tùy chỉnh sự xuất hiện của website thông qua việc chọn các yếu tố mà bạn muốn. Stylebot giúp bạn chỉnh sửa font chữ, màu sắc, margins.. trong trình duyệt web.


1. Giới thiệu về Stylebot

Stylebottiện ích chrome thiết kế web làm việc với CSS styles, cho phép người dùng thay đổi font chữ, màu sắc, margins cùng nhiều yếu tố khác của trang web và tùy chỉnh cách trang web của bạn hiển thị trên trình duyệt. Các styles được tạo ra có thể lưu lại để sử dụng trong tương lại, hoặc xem trước và cài đặt các Styles được tạo bởi người dùng khác trên stylebot.me

stylebot

Download Stylebot, Chỉnh sửa CSS trên trình duyệt Chrome

Stylebot cung cấp một tab CSS nâng cao cho phép bạn viết trực tiếp các quy tắc riêng trong CSS của trình duyệt. Ưu điểm của Stylebot là dễ dàng sử dụng, hỗ trợ lưu lại các thay đổi sau khi chỉnh sửa, chia sẻ, xem trước và cài đặt các Styles được tạo ra, bạn có thể chọn bất cứ thành phần nào mình muốn chỉnh sửa, các tùy chọn khác như sao lưu giúp bạn dễ dàng khôi phục lại CSS cho địa chỉ website khi cần thiết.

2. Các đặc điểm chính của Stylebot:

- Chỉnh sửa CSS trên trình duyệt.
- Sửa các thành phần khác nhau của trang web.
- Xem trước và lưu lại các Style.
- Tùy chỉnh giao diện web trên trình duyệt.
- Sao lưu và khôi phục CSS.

3. Soft liên quan

Còn Minimalist Markdown Editor là trình soạn thảo và chỉnh sửa ngôn ngữ Markdown trên trình duyệt Chrome, đi kèm tính năng chuyển đổi sang HTML, cho phép xem trước khi viết mã, ngoài ra Minimalist Markdown Editor còn đặc biệt coi trọng quyền bảo mật riêng tư khi không gửi bất cứ dữ liệu nào đến máy chủ, đồng thời tự động lưu các chỉnh sửa.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Stylebot được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat stylebot là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Stylebot Cho Chrome


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm