download Trials Frontier cho Android

Trials Frontier

 cho Android

Download Trials Frontier - Game đua mô tô vượt chướng ngại vật đầy hấp dẫn

Nguyễn Sang  cập nhật: 12/04/2023

Trials Frontier là tựa game đua xe máy địa hình với nhiều thử thách hấp dẫn và hoàn toàn miễn phí trên di động. Trong Trials Frontier bạn sẽ có cơ hội khám phá một thế giới của những chiếc xe mô tô địa hình mạnh mẽ với nhiều màn biểu diễn kỹ thuật mãn nhãn.




Trials Frontier cho Android nổi bật với những pha mạo hiểm trên chiếc mô tô mạnh mẽ, người chơi không chỉ được đua xe mà còn thoải mái thử nghiệm những pha nhào lộn nguy hiểm nhưng không kém phần hấp dẫn. Trò chơi là một thế giới đòi hỏi rất nhiều thử thách, nơi chỉ có những game thủ gan dạ và mạnh mẽ nhất mới có thể chế ngự được những vùng đất dưới chiếc xe đua của mình.

trials frontier

Download Trials Frontier - Game đua mô tô mạo hiểm cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Tham gia Trials Frontier cho iPhone, người chơi cũng có thể sử dụng những vật phẩm thu được để nâng cấp và mở khóa những chiếc xe của mình. Với đồ họa 3D đẹp mắt cùng nhạc nền phong cách sôi nổi, người chơi sẽ thực sự mãn nhãn với những pha hành động mạo hiểm vô cùng hấp dẫn. Bạn cũng có thể cạnh tranh với bạn bè và những người chơi khác thông qua chế độ nhiều người chơi.

Archery Art là game mô phỏng bắn cung trên di động, nơi người chơi có thể so tài với bạn bè và trở thành cung thủ hàng đầu, trong Archery Art bạn phải biết phối hợp các thao tác một cách khéo léo mới mong dành được điểm số cao, mở khóa và chinh phục những thử thách đầy thú vị phía trước.

trials frontier 2

Tải Trials Frontier cho iPhone - Game đua mô tô vượt chướng ngại vật đầy hấp dẫn

Người chơi Trials Frontier chắc chắn sẽ mãn nhãn với những cú nhảy và xoay hài hước cùng vô số yêu cầu điên rồ. Các cú phô diễn không thể diễn ra liên tục vì bạn phải tránh né rất nhiều bẫy và khung cua tử thần. Nếu không cần thận, bạn có thể bị ngã và vòng đua lại quay về điểm xuất phát. Trials Frontier hứa hẹn sẽ mang đến cho game thủ những pha nhào lộn kinh ngạc, những pha bốc đầu ngoạn mục.

Ngoài ra bạn có thể tham khảo Demong Hunter, tựa game phiêu lưu hành động với những màn đánh đấm đẹp mắt, vào vai một thợ săn quỷ trong Demong Hunter nhiệm vụ của bạn là tiêu diệt lũ quỷ hung ác và mang lại sự bình yên cho người dân.


Liên kết tải về - [19 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Trials Frontier được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat trials frontier là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Trials Frontier cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm