download Moto Racing Cho Android

Moto Racing

 Cho Android

Download Moto Racing - Game đua mô tô siêu hấp dẫn

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 05/11/2019

Moto Racing là trò chơi đua xe mô tô siêu hấp dẫn, nơi bạn được cảm nhận cảm giác hồi hộp trong từng màn đua trên những đường đua chân thực. Nhiệm vụ của bạn trong Moto Racing chỉ là chạm vào màn hình để điều khiển xe và tăng tốc, vượt chướng ngoại vật khi cần thiết, trải nghiệm môi trường đua xe cực kỳ đa dạng.


1. Giới thiệu về Moto Racing

Moto Racing là game đua xe mô tô khá thú vị với góc nhìn từ trên cao xuống và chế độ điều khiển đơn giản, nhiệm vụ của bạn trong game đua xe này là lắc hoặc nghiêng thiết bị để kiểm soát hướng mô tô, chạm vào màn hình để tăng tốc. Không giống nhưng những game đua xe tốc độ cao khác, trong game này, bạn không cần phải cho xe đi quá nhanh mà quan trọng là để xe đi an toàn tránh va chạm với các phương tiện bên cạnh.

moto racing

Download Moto Racing, Game đua mô tô siêu hấp dẫn

Moto Racing cung cấp nhiều loại xe motos khác nhau cho người chơi lựa chọn, môi trường đua xe chân thực, từ những cung đường trong thành phố đến ngoại ô, rừng núi, tuyết, cầu... trong điều kiện ngày và đêm chuyển đổi linh hoạt. Đồ họa trong game thực sự là một điểm đáng khen ngợi với những hình ảnh sắc nét, cầu kỳ đến từng chi tiết đủ để lôi cuốn bạn trong từng màn chơi.

2. Các tính năng chính của Moto Racing:

- Game đua mô tô đường đua thực tế.
- Nhiều loại xe mô tô để lựa chọn.
- Kiểm soát hướng và tăng tốc dễ dàng.
- Môi trường đua xe đa dạng.

3. Game liên quan

Cũng là tựa game đua xe nhưng trong Ultimate Moto RR bạn sẽ phải điều khiển chiếc xe đua của mình đi với tốc độ đáng kinh ngạc trên những cung đường đua thoáng đạt, game Ultimate Moto RR có nhiều chế độ chơi để lựa chọn, nhiều pha biểu diễn và những tình huống va chạm nguy hiểm để bạn trải nghiệm.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Moto Racing được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat moto racing là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Moto Racing Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Real Moto 3/5 Game đua mô tô cho điện thoại Android, iPhone
  • Trials Frontier 3/5 Game đua mô tô vượt chướng ngại vật đầy hấp dẫn
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm