download Sultan Of Car Parking Cho Android

Sultan Of Car Parking

 Cho Android

Download Sultan Of Car Parking - Game mô phỏng lái xe ô tô

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 14/01/2020

Sultan Of Car Parking là một trong những tựa game mô phỏng lái xe hay nhất hiện nay từ nhà phát triển Ethem Volkan USLU. Với trò chơi này, bạn sẽ được trải nghiệm và phát triển kĩ năng lái xe của mình, phải đỗ xe vào vị trí an toàn trước khi bị va chạm với những vật cản trên đường.


Giới thiệu Sultan Of Car Parking

Sultan Of Car Parking là môi trường hoàn hảo để rèn luyện các kĩ năng lái xe trong khung cảnh 3D pha nét cổ điển, giúp tạo hứng thú cho người chơi. Thông qua trò chơi này, bạn sẽ học được cách đậu xe đúng cách cũng như không ngừng rèn luyện, nâng cao kĩ năng lái xe của mình trong quá trình chơi game.

tai sultan of car parking

Nếu như bạn đam mê các trò chơi mô phỏng lái xe và vẫn đang tìm kiếm một trò chơi phù hợp nhất với kĩ năng và kinh nghiệm của mình? Và, nếu như bạn yêu thích phong cách cổ điển thì chắc chắn, bạn sẽ không thể bỏ qua Sultan of Car Parking - trò chơi sẽ mang lại cho bạn cảm giác phiêu lưu qua các cung đường khác nhau. Nhiệm vụ chính của bạn là điều khiển chiếc xe của mình theo chỉ dẫn và tránh đâm phải những vật cản trên đường. Đồng thời, bạn cũng cần đậu xe vào đúng địa điểm quy định.

Với đồ họa 3D chân thực và sắc nét, bạn sẽ cảm giác như chính mình đang đi trên những con đường này, chứ không chỉ đơn giản là đang sử dụng điện thoại. Bạn, cũng như bất cứ người chơi nào khác cũng sẽ đều có chung một cảm giác chính mình đang cầm vô lăng, và lướt đi trên những cung đường ngoằn ngoèo. Bạn thậm chí sẽ còn uốn mình theo những khúc cua trong game.

Nếu như trong American Truck Simulator - một tựa game mô phỏng lái xe khác dành cho máy tính cá nhân từ nhà phát triển SCS Software, bạn sẽ phải điều khiển những chiếc xe tải khổng lồ đi trên những con đường hiện đại, gây nên cảm giác căng thẳng khi phải vận chuyển những kiện hàng nguy hiểm, thì nay, với Sultan of Car Parking, bạn sẽ chỉ cần điều khiển những chiếc xe con nhỏ gọn, lướt đi nhanh đồng thời tránh vật cản mà không cần quan tâm đến những gì mình đang mang theo. Tuy nhiên, điều này không có nghĩa là trò chơi sẽ bớt căng thẳng và sẽ không mang đến cho bạn cảm giác thách thức. Trong game, bạn sẽ vẫn phải đương đầu với hàng loạt những thử thách cũng như cản trở phía trước. Kết thúc trò chơi, bạn cũng sẽ thở phào nhẹ nhõm như vừa vượt qua được một thử thách cam go, và sẽ đúc kết thêm được nhiều kinh nghiệm cho những lần chơi game tiếp theo.

download sultan of car parking

Bạn cũng có thể lựa chọn nhiều cấp độ chơi game khác nhau. Khi mới bắt đầu, cách tốt nhất để không bị choáng ngợp và có thể tích lũy kinh nghiệm cũng như kiến thức là chơi ở cấp độ Novice và Normal. Đây là hai cấp độ dành cho những người đang học lái xe với ít thử thách hơn và tốc độ chơi game chậm hơn. Tuy nhiên, khi bạn đã là chuyên gia trong các tựa game mô phỏng lái xe, thì đừng ngần ngại thử thách mình với cấp độ Veteran - cấp độ dành cho những tay đua chuyên nghiệp, hay nói cách khác là những quái xế. Sultan of Car Parking có thể đưa ra những thử thách vô cùng đơn giản cho người chơi lần đầu tiếp xúc với phần mềm cũng như loại trò chơi này, nhưng cũng có thể đặt ra những thách thức vô cùng khó khăn, đến mức ngay cả một tay đua chuyên nghiệp cũng khó lòng có thể chinh phục được. Dù sao đi chăng nữa thì kĩ năng lái xe của bạn cũng sẽ được nâng cao dần theo thời gian, và bạn sẽ có cơ hội chinh phục những thử thách từ đơn giản nhất cho tới phức tạp nhất. Và biết đâu một ngày nào đó, bạn sẽ trở thành một tay lái lụa.

Sultan of Car Parking - bản cập nhật mới nhất 1.1.0 được phát hành ngày 28 tháng 11 năm 2019 - là phần mềm được thiết kế chủ yếu cho thiết bị chạy hệ điều hành Android 4.1 trở lên. Tuy nhiên, người dùng phải có ít nhất 32 MB dung lượng bộ nhớ trống nếu muốn cài đặt trò chơi này. Khi không có đủ dung lượng, bạn có thể lựa chọn trải nghiệm trò chơi mô phỏng lái xe 3D này nên máy tính Windows, bằng cách sử dụng một trong những phần mềm giả lập Android như Nox Player, BlueStacks, Andy, .... để download và trải nghiệm.

tai sultan of car parking cho android

Các tính năng chính của Sultan of Car Parking:

- Có nhiều cấp độ thử thách khác nhau như Novice, Normal và Veteran

- Novice và Normal là hai cấp độ đơn giản dành cho những người mới tham gia vào trò chơi

- Có nhiều thử thách khác cho tay đua chuyên nghiệp và quái xế (cấp độ Veteran)

- Cảm giác lái xe thực thụ có vô lăng để điều khiển

- Mô phỏng xe thực tế, sinh động

- Đồ họa chất lượng cao, bắt mắt

- Cảm giác lái xe chân thực và thu hút người chơi

- Trải nghiệm điều khiển xe và chơi game mượt mà, không giật, không lag


Liên kết tải về - [32 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Sultan Of Car Parking được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat sultan of car parking là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Sultan Of Car Parking Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm