download Moto Traffic Racer Cho Android

Moto Traffic Racer

 Cho Android

Download Moto Traffic Racer - Game mô phỏng lái xe ô tô

Nguyễn Sang  cập nhật: 19/08/2019

Moto Traffic Racer là tựa game mô phỏng đua xe mô tô khá thú vị khi bạn sẽ trực tiếp điều khiển chiếc xe của mình di chuyển trong môi tường giao thông thực tế, nơi có rất nhiều phương tiện di chuyển xung quanh. Với Moto Traffic Racer người lái xe phải chủ động trong mọi tình huống và nắm vững các quy tắc an toàn trong khi di chuyển.




Moto Traffic Racer là tựa game mô phỏng lái xe liên quan đến việc thu thập đủ tiền mặt hoặc tiền xu để mở khóa nhiều loại xe khác nhau, có sáu chiếc xe với các màu trắng, cam, xanh lá cây, đen và trắng để bạn lần lượt trải nghiệm, đặc biệt trong game game mô phỏng lái xe này bạn sẽ được lái xe trên đường phố thực tế, vượt qua nhiều chướng ngại vật trên đường đi.

moto traffic racer

Download Moto Traffic Racer, Game mô phỏng lái xe ô tô

 

Moto Traffic Racer có chế độ điều khiển dễ dàng, bằng cách chạm và giữ màn hình bạn có thể tăng tốc cho xe, đi xe qua nhiều cầu hầm và các môi trường khác nhau. Bên cạnh đó, bạn cũng không được bỏ lõ nhiệm vụ thu thập tiền xu trên đường đi, cuộc đua không bao giờ kết thúc và có thể đưa bạn đến những con đường, bãi biển và sa mạc hấp dẫn.

Racing Moto cũng là game đua xe cực hấp dẫn cho nền tảng di động, cơ hội để bạn lái xe và chiêm ngưỡng nhiều cảnh đẹp trên đường, Racing Moto có gameplay đơn giản, cách điều khiển linh hoạt, trực quan, gần gũi thực tế.

 

Các tính năng chính của Moto Traffic Racer:

 

- Game mô phỏng đua xe mô tô

- Môi trường lái xe thực tế

- Nhiều loại xe để mở khóa

- Hệ thống điều khiển trực quan, linh hoạt


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Moto Traffic Racer được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat moto traffic racer là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Moto Traffic Racer Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm