download Extreme Car Driving 3D Cho Android

Extreme Car Driving 3D

 Cho Android

Download Extreme Car Driving 3D - Game mô phỏng lái xe ô tô môi trường thực

Thu Hà  cập nhật: 09/08/2022

Extreme Car Driving 3D là tựa game mô phỏng lái xe ô tô với môi trường thế giới thực, nơi bạn thể hiện các kỹ năng lái xe và va chạm với những phương tiện khác trên đường phố. Trong Extreme Car Driving 3D, bạn sẽ được trực tiếp điều khiển những chiếc xe ô tô hiện đại, làm chủ đường đi của chúng và thực hiện hững động tác biểu diễn đẹp mắt.


Extreme Car Driving 3D có chế độ điều khiển dễ dàng, nơi bạn sẽ được làm chủ động cơ và vận tốc của những chiếc xe ô tô hiện đại nhất. Đây là game mô phỏng lái xe với hiệu ứng vật lý thực tế, thể hiện những pha biểu diễn xe hơi nguy hiểm, bạn không chỉ phải lái xe mà còn phải thực hiện những cú va chạm với những chiếc xe khác trên dường, về cơ bản, nội dung của nó cũng giống với các game mô phỏng lái xe khác trên di động.

extreme car driving 3d

Download Extreme Car Driving 3D, Game mô phỏng lái xe ô tô môi trường thực

Extreme Car Driving 3D mang đến môi trường đồ họa đẹp mắt với những hình ảnh sắc nét vô cũng mãn nhãn người xem. Môi trường âm thanh trung thực kết hợp các hiệu ứng bụi khói, ánh sáng, môi trường thời tiết thực tế khiến bạn có cảm giác như đang được lái xe ở những cung đường giao thông thực tế. Hãy bắt đầu ngay trò chơi và thể hiện tài năng lái xe của mình trên những tuyến đường giao thông phức tạp.

Race Car Driving 3D cũng là game đua xe nhưng lại đưa bạn đến những cung đường mạo hiểm, tham gia Race Car Driving 3D, người chơi vừa phải thể hiện lòng can đảm của mình vừa khéo léo làm chủ tốc độ và về đích trong thời gian sớm nhất có thể.

Các tính năng chính của Extreme Car Driving 3D:

- Game mô phỏng lái xe ô tô

- Bộ điều khiển dễ dàng

- Va chạm với các phương tiện khác trên đường

- Môi trường âm thanh trung thực


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Extreme Car Driving 3D được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat extreme car driving 3d là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Extreme Car Driving 3D Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm