download Offroad Jeep Driving Fun Cho Android

Offroad Jeep Driving Fun

 Cho Android

Download Offroad Jeep Driving Fun - Game mô phỏng lái xe ô tô 3D

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 22/03/2019

Offroad Jeep Driving Fun mang đến cho bạn cơ hội trở thành một lái xe chuyên nghiệp và thử thách mình trên nhiều cung đường khó khăn. Game Offroad Jeep Driving Fun có chế độ điều khiển dễ dàng, trơn tru với các hiệu ứng hình ảnh âm thanh chân thực. Vừa lái xe vừa tận hưởng niềm vui lái xe trên hành trình phiêu lưu cùng những những chiếc xe 4 bánh yêu thích của mình.




Offroad Jeep Driving Fun là một trong những game mô phỏng lái xe ô tô, ở đây là những chiếc xe Jeep 4 bánh khá thú vị, luyện tập thuần thục kỹ năng của mình trên nhiều cung đường khó khăn nhất. Bạn phải lái xe trên những đường đua khó khăn trong khi đi qua các trạm kiểm soát và thu thập tiền trong các trò chơi. Chơi game và trải nghiệm nhiều niềm vui của chuyến phiêu lưu đường trường.

offroad jeep driving fun

Download Offroad Jeep Driving Fun, Game mô phỏng lái xe ô tô 3D

 

Hill Climb Racing cũng là game mô phỏng lái xe thú vị nhưng là lái xe trên những địa hình đồi núi gập ghềnh, bạn sẽ được thử thách mình trên các loại xe khác nhau như xe đạp, xe tải, xe jeep, xe tăng... game Hill Climb Racing có đồ họa đẹp mắt và hệ thống điều khiển vật lý mượt mà hỗ trợ cho người chơi.

Offroad Jeep Driving Fun cũng mang đến cho người chơi đa dạng các loại xe jeep thông minh để mở khóa. Hành trình phiêu lưu cùng chiếc xe của bạn tưởng chừng như không có điểm dừng, trong đó bạn sẽ phải dũng cảm đối mặt với nhiều thử thách khác nhau. Hãy sẵn sàng để ngồi sau vô lăng và trở thành một tay lái xe siêu đẳng.

 

Các tính năng chính của Offroad Jeep Driving Fun:

 

 

- Game mô phỏng lái xe ô to 3D

- Điều khiển dễ dàng, đơn giản

- Lái xe trên nhiều cung dường

- Rất nhiều xe jeep thông minh để mở khóa


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Offroad Jeep Driving Fun được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat offroad jeep driving fun là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Offroad Jeep Driving Fun Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm