download Summer Camp Island AR 1.0.1

Summer Camp Island AR

 1.0.1

Download Summer Camp Island AR - Game hòn đảo ma thuật cực thú vị cho mobile

Diệu Hương Giang  cập nhật: 14/10/2020

Summer Camp Island AR là game thực tế ảo đến từ hãng phim hoạt hình nổi tiếng Cartoon Network, nơi người sẽ được tương tác với một hòn đảo ma thuật đầy phù thủy, người ngoài hành tinh, yetis và nhiều nhân vật thú vị khác.




Trong Summer Camp Island AR, người chơi có thể sử dụng máy dịch chuyển để di chuyển nhân vật đến mọi nơi trên hòn đảo và dùng để hoán đổi vật phẩm, mũ cũng như địa điểm. Bên cạnh đó với tính năng AR, bạn có thể biến các đồ vật thông thường hàng ngày thành những món đồ biết nói bằng cách đưa khuôn mặt lên từng đối tượng đó. Mỗi khuôn mặt phản ứng với giọng nói của người chơi.

summer camp island ar

 

Tải Summer Camp Island AR cho android - Game thực tế ảo hấp dẫn cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Summer Camp Island AR mang tới một thế giới sống động nhờ tính năng thực tế ảo. Dán và thay đổi kích thước của các khuôn mặt AR để phù hợp với bất kỳ đồ vật nào. Hơn nữa, một trại hè sẽ không trọn vẹn nếu thiếu những huy hiệu.

Ingress cũng là game thực tế ảo được tận dụng công nghệ định vị toàn cầu kết hợp cốt truyện hấp dẫn, mới lạ, Ingress sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời về một thế giới siêu năng lượng.

summer camp island ar 2

 

Download Summer Camp Island AR cho iPhone - Game hòn đảo ma thuật cực thú vị cho mobile

Để kiếm được các huy hiệu trong Summer Camp Island AR, người chơi sẽ phải hoàn thành mỗi nhiệm vụ trong danh sách cắm trại. Đồng thời đừng quên chụp ảnh Oscar, Hedgehog, Susie và tất cả những nhân vật cũng như khoảnh khắc yêu thích của bạn để hoàn thành cuốn sổ lưu nhiệm Summer Camo Island của mình.

Cardboard Clash là game bắn súng sinh tồn mang đồ họa hoạt hình vui nhộn đến từ NetEase, đặc biệt Cardboard Clash còn nổi bật với dàn nhân vật thiết kế từ bìa các tông độc đáo và đẹp mắt.


Liên kết tải về - [209,1 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Top 5 game thực tế ảo hay nhất, Pokemon Go vẫn có trong danh sách
    Chia sẻ bởi: Trấn thành
    Top 5 game thực tế ảo hay nhất sau đây sẽ mang cho bạn những trải nhiệm vô cùng mới lạ ngay trên thiết bị di động của bạn trong đó có cả Pokemon Go cho iPhone. Hãy cùng Taimienphi.vn điểm danh top 5 game thực tế ảo đầy hớp dẫn này và mới mẻ này nhé.
  • Game thực tế ảo kinh dị The Walking Dead: Our World đã mở đăng ký cho game thủ
    Tựa game được mong đợi hàng đầu hiện nay ở thể loại kinh dị - The Walking Dead: Our World - đã mở đăng ký cho game thủ. Sản phẩm sắp sửa tung ra bản phát hành thử ở một số quốc gia sau khi kết thúc
  • Cách xin thẻ trong Coin Master từ bạn bè
    Chia sẻ bởi: Đỗ Bá Hưng
    Dạo gần trên thị trường game mobile đã xuất hiện trò chơi tương tự Pirate Kings có tên gọi Coin Master, trong game Coin Master người chơi thực hiện cướp bóc và bắn phá hòn đảo bạn bè hoặc người khác để kiếm tiền, kiếm thẻ hoàn thành bộ sưu tập nhận thưởng, và tất nhiên nếu thiếu bạn cũng có thể xin thẻ từ bạn bè của mình.
  • Cách tải và chơi game Zombie Castaways
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Chi
    Trải nghiệm cuộc sống trên một hòn đảo nông trại cạnh những thây ma thân thiện ngay sau khi tải và cài đặt game Zombie Castaways, game mô phỏng mới nhất đến từ nhà phát hành Vizor App LTD hiện đang đứng đầu trên bảng xếp hạng.
  • Công nghệ thực tế ảo AR là gì?
    Thực tế tăng cường AR là xu hướng công nghệ mới, cung cấp các trải nghiệm 3D tương tác kết hợp góc nhìn của thế giới thực với các yếu tố do máy tính tạo ra trong thời gian thực. Vậy công nghệ thực
  • Code Super Fantasy War Mộng Ảo Thánh Chiến
    Chia sẻ bởi: Trần Khởi My
    Bom tấn chiến thuật Super Fantasy War Mộng Ảo Thánh Chiến cập bến thị trường Việt Nam, game thủ có thể trải nghiệm phiên bản tiếng Việt với toàn bộ Code Super Fantasy War Mộng Ảo Thánh Chiến, khám phá bản đồ rộng lớn gồm 12 hòn đảo và hàng trăm cửa ải.
  • Mẹo chơi game Island War cho người mới
    Chia sẻ bởi: Ngọc Trinh
    Island War là tựa game chiến thuật xây dựng quân đội, mở rộng lãnh thổ bằng cách đi xâm chiếm các hòn đảo của người chơi khác hoặc bạn cũng có thể củng cố hòn đảo của mình tránh khỏi các cuộc tấn công. Tham khảo mẹo chơi game Island War cho người mới tại đây để có khởi đầu thuận lợi và nắm bắt được các chiến thuật khi chiến đấu nhé.
  • Cách nhận miễn phí game A Short Hike
    Chia sẻ bởi: Xuân Bắc
    Tựa game phiêu lưu đi cảnh khám phá A Short Hike đang được miễn phí trong vòng một tuần tại nền tảng Epic Games Store, bắt đầu từ hôm nay cho đến hết 19/3/2020. Khám phá thế giới xung quanh hòn đảo Hawk Peak, tìm kiếm nơi ẩn giấu kho báu lớn nhất thế giới.
  • Cách nhận và cài đặt miễn phí Tomb Raider
    Chia sẻ bởi: Lộc Ngô
    Siêu phẩm game hành động nhập vai Tomb Raider chính thức được mở cửa cho phép người chơi nhận miễn phí đến hết ngày 24/3 trên Steam. Nếu bạn là một người yêu thích thể loại phiêu lưu khám phá vùng đất bí ẩn, Lara Croft sẽ mang bạn đến với những hòn đảo đầy tàn tích, hồi hộp và không kém phần hấp dẫn.
  • Game phiêu lưu platformer Skully đã cập bến Xbox One
    Chia sẻ bởi: Duy Thành
    Tựa game platformer Skully đáng yêu, đưa bạn đến với cuộc phiêu lưu thú vị của một hộp sọ trên hòn đảo huyền diệu ẩn chứa nhiều điều bất ngờ, trò chơi hiện đã có mặt trên Xbox One.
  • Code AR Triệu Hồi Sư
    Chia sẻ bởi: Phương Anh
    AR Triệu Hồi Sư chính thức ra mắt người chơi với tư cách là một sản phẩm game chiên thuật sử dụng thực tế ảo được mong chờ. Cùng với màn ra mắt rất nhiều code AR Triệu Hồi Sư dành tặng gamer và những ai may mắn nhất, bạn có thể sử dụng những code game để nhận được nhiều vật phẩm giá trị.
  • Hướng dẫn phá đảo game Jump King
    Chia sẻ bởi: Ngọc Trinh
    Jump King là một game giải đố platformer được phát triển bởi Nexile. Game Jump King không nổi tiếng bởi đồ họa bom tấn hay sở hữu cốt truyện đặc sắc mà vì lối chơi tưởng chừng đơn giản nhưng lại siêu khó nhằn, thách thức những game thủ tài năng nhất tham gia phá giải. Nhiệm vụ của người chơi là vào vai một hiệp sĩ thực hiện những cú nhảy để leo lên đỉnh một tòa tháp giải cứu nàng công chúa đang bị giam giữ tại đây và kẻ thù của bạn không phải ai khác ngoài chính bạn.
  • Top game thể thao hay nhất trên Android, iPhone và PC
    Chia sẻ bởi: Đỗ Bá Hưng
    Danh sách game thể thao luôn thay đổi theo thời gian, với sự ra mắt của những sản phẩm mới và cải tiến từ các nhà phát triển game hàng đầu. Từ những tựa game mô phỏng thể thao thực tế cho đến những trò chơi đối kháng và đa dạng khác, người chơi sẽ luôn có nhiều lựa chọn để thỏa mãn đam mê thể thao của mình.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Summer Camp Island AR được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat summer camp island ar là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Summer Camp Island AR 1.0.1


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • WellTown 3/5 Game khám phá đất nước New Zealand
  • Ghostbusters World 3/5 Game thực tế ảo, biệt đội săn ma cực hấp dẫn cho di động
  • UmweltGame phiêu lưu giải đố cho Android
  • DaydreamỨng dụng xem phim, chơi game thực tế ảo cho di động
  • The Walking Dead Our WorldGame thực tế ảo săn xác sống cho di động
  • Beat SaberGame kiếm sĩ âm nhạc cho máy tính
  • VGAR VIPGame hẹn hò thực tế ảo
  • IngressGame tương tác thực tế hấp dẫn trên di động
  • Stack ARGame xếp gạch thực tế ảo cực kỳ hấp dẫn
  • Jurassic VRGame công viên kỷ Jura công nghệ VR
Top download
  1. HotSteps 2
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm