download Super Guida TV Gratis Cho Android

Super Guida TV Gratis

 Cho Android

Download Super Guida TV Gratis - Hướng dẫn xem truyền hình ở Ý

Trần Văn Việt  cập nhật: 03/05/2022

Super Guida TV Gratis là ứng dụng xem tivi trên Android dành cho nền tảng di động với tính năng hướng dẫn xem tivi và cung cấp một danh mục lớn nội dung miễn phí theo yêu cầu của các đài truyền hình, Super Guida TV Gratis còn có khả năng phát trực tuyến nâng cao của Smart TV, Chromecast và Apple TV.


1. Giới thiệu về Super Guida TV Gratis

Super Guida TV Gratis cung cấp danh mục các chương trình truyền hình của 5 ngày liên tiếp và và cửa hàng duy nhất cung cấp hướng dẫn, thông tin chi tiết cho bất kỳ chương trình nào được phát trên các nền tảng truyền hình lớn gồm Sky, Mediaset Premium, CSR, TNT. Không chỉ có các hướng dẫn các chương trình phát sóng mà còn cung cấp mô tả mở rộng cho mỗi sự kiện được truyền phát. Ứng dụng còn tích hợp tính năng trò chuyện cho phép bạn bình luận trong các chương trình thời gian thực.

super guida tv gratis

Download Super Guida TV Gratis trên Android, Hướng dẫn xem truyền hình ở Ý

Super Guida TV Gratis cho phép bạn xem các áp phích và tờ rơi Phim truyền hình theo series, hiển thị phát trực tuyến các chương trình đã ghi, với khả năng tải chúng xuống thiết bị của bạn. Ứng dụng còn hỗ trợ phát lại phim, phát các tập phim tiếp theo nếu có, toàn bộ thẻ phim với cốt truyện, áp phích, điểm được chỉ định bởi các nhà phê bình. Ngoài ra người dùng còn được thiết lập và quản lý kênh yêu thích của mình, giao diện TimeLine phát triển với chế độ xem đơn giản hóa các sự kiện.

2. Các đặc điểm chính của Super Guida TV Gratis:

- Danh mục các chương trình truyền hình của 5 ngày liên tiếp.

- Xem thông tin chi tiết của bất cứ chương trình nào.

- Bình luận trong các chương trình thời gian thực.

- Phát trực tuyến và tải xuống các chương trình.

- Quản lý kênh yêu thích.

3. App liên quan

VTV Go cho Android cũng là ứng dụng xem tivi trên di động với nội dung bao quát đa lĩnh vực, từ Thời sự, Kinh tế, Văn hóa, Giải trí, Thể thao, Quốc tế, Phim truyện...đặc biệt là bạn có thể xem tường thuật trực tiếp những trận cầu đỉnh cao trong mùa World Cup trên VTV6, với VTV Go cho Android bạn có thể xem lại các chương trình đã phát trong vòng một tháng trở lại đây.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Hướng dẫn xem Tivi trực tuyến trên Facebook
    Sử dụng Facebook không đơn thuần chỉ là chia sẻ ảnh, chia sẻ thông tin, ... mà còn là ứng dụng có thay thế được những chiếc Tivi, bạn có thể xem Tivi trực tuyến từ các nguồn khác nhau được cập nhật
  • Cách kết nối laptop với tivi qua cổng HDMI
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Tiến hành kết nối laptop với tivi qua cổng HDMI giúp bạn có thể truyền tải nội dung từ máy tính trực tiếp lên màn hình tivi. Bạn có thể xem phim đã tải về máy tính, truy cập internet với một màn hình lớn hơn, và nhiều hơn nữa. Tất cả điều bạn cần để kết nối hai thiết bị là một sợi cáp HDMI và bài viết dưới đây là chi tiết hướng dẫn bạn đọc có thể tham khảo.
  • Xem trực tiếp World CUP 2022 trên máy tính, điện thoại, VTV6 HD, mạng FPT
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Bạn không có Tivi? Bạn chỉ có mạng Internet của FPT, đơn giản chỉ cần sử dụng VLC để có thể xem trực tiếp các trận đấu bóng đá World Cup 2022 trên máy tính của bạn, tiến hành cài và sử dụng ngay VLC với 426 list kênh truyền hình để cùng theo dõi, đồng hành cùng đội tuyển quốc gia mà mình yêu thích trên con đường chinh phục cúp vàng nhé.
  • Cách xem Tivi trực tuyến trên Mac
    Ngày nay nhờ có các dịch vụ theo yêu cầu như Netflix mà người dùng có thể theo dõi và xem được nhiều chương trình truyền hình thực tế cũng như các bộ phim trên các thiết bị di động, máy tính bảng
  • Sopcast - Xem truyền hình trực tuyến chất lượng cao
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Sopcast hỗ trợ người dùng xem nhiều kênh truyền hình trực tuyến trên khắp thế giới cùng với những trận bóng đá thuộc nhiều giải đấu hấp dẫn nhất hành tinh. Tuy nhiên, để sử dụng sopcast xem tivi trực tuyến không phải ai cũng nắm rõ. Bài hướng dẫn này sẽ giúp bạn hiểu dõ cách dùng SopCast để xem truyền hình trực tuyến. Nếu bạn sử dụng android xin tham khảo sopcast for android
  • Cách cài SopCast, Setup Sopcast xem bóng đá trực tuyến
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Cài Sopcast giúp bạn xem trực tiếp các trận bóng đá bằng link Sopcast trên máy tính. Hầu hết các bạn sinh viên hiện nay đều sở hữu cho mình một chiếc máy tính, vì vậy, việc cài Sopcast để thương thức các trận cầu đinh là tương đối dễ dàng.
  • Hướng dẫn xem tivi trên VLC?
    VLC (VLC Media Player) không chỉ có chức năng nghe nhạc, xem phim chất lượng cao mà còn hỗ trợ xem tivi, truyền hình trực tuyến. Vậy các bạn đã biết làm thế nào để xem được tivi trên VLC hay chưa?
  • Không phát video trực tiếp trên Facebook được, phải làm sao ?
    Mình có xem qua các bài viết hướng dẫn về phát video trực tiếp trên Facebook nhưng không hiểu sao mình không thể phát videotrên Facebook trực tiếp được, Taimienphi.vn có thể hướng dẫn mình sửa lỗi
  • Cách cài FPT Play xem tivi trực tuyến, online
    Chia sẻ bởi: Phương Anh
    FPT Play là dịch vụ xem phim, xem tivi tuyệt vời được phát hành bởi FPT. Với kho phim ảnh phong phú và hỗ trợ rất nhiều kênh truyền hình khác nhau giúp bạn xem phim hay xem bóng đá mọi lúc mọi nơi với bất kỳ thiết bị nào, Hãy theo dõi bài viết dưới đây để biết cách cài FPT Play xem tivi trực tuyến, online trên thiết bị của mình nhé.
  • Xem trực tiếp U23 Việt Nam trên kênh nào của Tivi
    Xem trực tiếp U23 Việt Nam trên kênh nào của Tivi sẽ là mối quan tâm hàng đầu của đông đảo người hâm mộ cả nước khi mà U23 Việt Nam đang chinh phục môn bóng đá nam U23 châu Á 2020. Cùng theo dõi bài
  • Cách chiếu màn hình laptop lên tivi Xiaomi bằng Miracast
    Chia sẻ bởi: Cao Toàn Mỹ
    Bạn đang muốn kết nối máy tính với tivi Xiaomi, chiếu màn hình laptop lên tivi Xiaomi bằng Miracast để xem phim, chơi game, nghe nhạc hoặc phục vụ nhu cầu công việc nhưng không biết phải thực hiện như thế nào ? Đừng lo lắng, Taimienphi sẽ hướng dẫn bạn chiếu màn hình máy tính, laptop lên tivi Xiaomi chi tiết bằng hình ảnh.
  • Hướng dẫn cài SopCast trên Android Tivi, Smart TV, xem bóng đá trực tuyến
    Chia sẻ bởi: Đỗ Bá Hưng
    Việc cài Sopcast trên Android Tivi, Smart TV, xem bóng đá trực tuyến sẽ giúp bạn có thể xem truyền hình, bóng đá dễ dàng, tránh hiện tượng giật lag như khi xem trên mạng. Hướng dẫn cài đặt Sopcast trên Android sẽ được chia sẻ ngay sau đây.
  • Cách xem bóng đá Tivi trực tuyến trên laptop
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Trong bài viết này, Taimienphi.vn sẽ tổng hợp các cách xem bóng đá Tivi trực tuyến trên laptop, máy tính. Các bạn cùng tham khảo để lựa chọn cách xem phù hợp mà không cần phải xem tivi vẫn có thể xem bóng đá bất cứ lúc nào nhé.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Super Guida TV Gratis được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat super guida tv gratis là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Super Guida TV Gratis Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Meridian Player 3/5 Trình phát video và nghe nhạc tùy chỉnh
  • Netflix 5/5 Xem phim và các chương trình giải trí trên mobile
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm