download XXI Movie Cho Android

XXI Movie

 Cho Android

Download XXI Movie - Ứng dụng xem phim và truyền hình trên di động

Nguyễn Sang  cập nhật: 09/02/2021

XXI Movie là một ứng dụng xem phim và truyền hình trên các thiết bị di động. Bạn là một mọt phim ư? Bạn muốn xem tất cả những bộ phim bom tấn mới được ra mắt? Muốn theo dõi những TV series, chương trình hấp dẫn đang được phát sóng khắp nơi trên thế giới? Vậy thì còn chần giờ gì nữa mà không tải ngay XXI Movie và tận hưởng những nội dung mình yêu thích thôi.


1. Giới thiệu về XXI Movie

Điện ảnh là một phần giải trí tất yếu đối với bất kỳ ai, kể từ khi những chương trình truyền hình, bộ phim đầu tiên được ra đời, chúng đã có sức hút rất lớn với công chúng. Qua thời gian, song hành với sự phát triển của công nghệ truyền thông, những chiếc TV xưa cũ dần được thay thế bởi những thiết bị TV thông minh, những chiếc máy tính để bàn hay laptop, tuy nhiên được sử dụng nhiều nhất bởi khán giả, lại là những nền tảng xem phim trực tuyến trên những thiết bị di động như điện thoại thông minh hay máy tính bảng, bởi sự tiện lợi nó mang lại. Và để có thể theo dõi tất cả những nội dung mình yêu thích một cách nhanh chóng, đầy đủ nhất, các ứng dụng xem phim trực tuyến như XXI Movie là một yêu cầu không thể thiếu.

xxi movie

Download XXI Movie, Ứng dụng xem phim và truyền hình trên di động

Tương tự như các gói dịch vụ truyền hình trên những chiếc TV, XXI Movie mang tới cho người dùng dịch vụ xem phim, theo dõi các chương trình, TV series... được phát trên những kênh sóng truyền hình của nhiều quốc gia, những bộ phim chiếu rạp, phim bom tấn với chất lượng tốt nhất, có thể sử dụng trực tiếp trên điện thoại thông minh. Với kho nội dung phong phú, được chia thành nhiều thể loại khác nhau, người dùng có thể dễ dàng lựa chọn cho mình bộ phim, chương trình mình yêu thích.

xxi movie 2

XXI Movie tích hợp kho phim và ứng dụng phong phú

Công cụ tìm kiếm trên XXI Movie được thiết kế rất trực quan, giúp khán giả tìm kiếm chính xác nội dung mình đang cần. Những nội dung được XXI Movie đề xuất sẽ dựa trên thói quen xem phim cũng như lịch sử tìm kiếm của người dùng, qua đó người dùng có được một trải nghiệm sử dụng thoải mái hơn rất nhiều khi sở thích, thói quen của bản thân được đáp ứng. Ngoài ra, bạn cũng có lựa chọn tìm nội dung theo quốc gia, với 1 danh sách dài rất nhiều quốc gia trên thế giới, bạn hoàn toàn có khả năng theo dõi bất kỳ nội dung, kênh truyền hình quốc gia nào.

Hơn nữa, khi lựa chọn 1 bộ phim, người dùng có thể đọc được những thông tin về bộ phim chuẩn bị xem như tóm tắt nội dung phim, tên đạo diễn, ngày phát hành, thể loại của phim, diễn viên chính; tương tự đối với những chương trình hay TV series, người dùng có thể nắm bắt được thông tin về đơn vị phát hành, lịch chiếu... Khán giả cũng được cung cấp khả năng tải bộ phim, chương trình yêu thích về điện thoại để có thể thưởng thức chúng ngoại tuyến, không cần kết nối mạng.

2. Các đặc điểm chính của XXI Movie:

- Xem phim, truyền hình đặc sắc
- Nội dung phong phú.
- Đề xuất nội dung dựa trên thói quen của khán giả.
- Cung cấp thông tin chi tiết về nội dung trên ứng dụng.
- Cho phép tải phim.
- Phân chia nội dung theo thể loại, quốc gia.

Liên kết tải về - [34 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm XXI Movie được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat xxi movie là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

XXI Movie Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • GO TV 3/5 Xem TV Online chất lượng cao
  • JioTV 0/5 Xem truyền hình trực tuyến trên di động
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm