download Super Mega Dash Cho Android

Super Mega Dash

 Cho Android

Download Super Mega Dash - Game anh hùng vượt chướng ngại vật

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 08/11/2021

Super Mega Dash là game hành động mang tính nhẹ nhàng sự kết hợp của nội dung platformer vui nhộn trong một giao diện hiện đại, với tạo hình nhân vật đẹp mắt sẽ khiến bạn say mê. Super Mega Dash mang đến một bản đồ chơi phong phú với 3 thế giới rộng lớn và đầy thử thách, hệ thống nhiệm vụ đa dạng sẽ khiến bạn vô cùng phấn khích.


 

1. Giới thiệu về Super Mega Dash

Super Mega Dash được ví là một platformer điên cuồng mang đến cho bạn những màn chơi thú vị, kết hợp với đồ họa được đầu tư trau chuốt khiến bạn say mê ngay khi chạm vào biểu tượng được tạo hình đẹp mắt. Nhiệm vụ của người chơi là kiểm soát và điều khiển vị anh hùng của chúng ta lao vào một thế giới đầy những thử thách và cạm bẫy: sự tấn công của quái vật, tên lửa, hố bom...vô số cấp độ sáng tạo để người chơi lần lượt chinh phục, 3 thế giới rộng lớn để trải nghiệm.

super mega dash

Download Super Mega Dash, Game anh hùng vượt chướng ngại vật trên Android

Super Mega Dash có cách điều khiển đơn giản: di chuyển nhân vật đi lên, xuống, nhảy qua trái, phải làm sao để tránh được những cạm bẫy đang bao vây xung quanh bạn, trên đầu, dưới chân bạn, đâu đâu cũng là nguy hiểm. Cùng với hành trình di chuyển vượt chướng ngại vật, người anh hùng của chúng ta còn phải thu thập nấm và mua các nhân vật mới như 'Stickman', 'Superstar' và 'Zombie Boy' cũng như tăng sức mạnh và giải phóng năng lượng cho mình.

2. Các đặc điểm chính của Super Mega Dash:

- Game anh hùng vượt chướng ngại vật.
- Tránh các cạm bẫy nguy hiểm trên đường.
- Thu thập nấm và mua các nhân vật mới.
- Điều khiển nhảy lên, xuống, qua trái và phải.

3. Game liên quan

Darkness Rises cũng là game hành động theo phong cách chiến đấu thú vị, nơi bạn sẽ lựa chọn nhập vai một trong những anh hùng để chiến đấu với những con quỷ dữ cũng như những con trùm nguy hiểm, có 4 class quái vật trong Darkness Rises gồm Warrior, Wizard, Berserker và Assassin, mỗi class đều có ưu và nhược điểm riêng và tùy thuộc vào cách điều khiển của người chơi.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Super Mega Dash được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat super mega dash là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Super Mega Dash Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm