download SuperB Cleaner Cho Android

SuperB Cleaner

 Cho Android

Download SuperB Cleaner - Ứng dụng dọn rác, tăng tốc, tối ưu điện thoại

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 21/03/2023

SuperB Cleaner là ứng dụng tăng tốc và dọn dẹp điện thoại nhỏ gọn nhưng tích hợp đầy đủ các tính năng giúp bạn xóa các dữ liệu dư thừa trên thiết bị cũng như tăng tốc điện thoại nhanh chóng và tiết kiệm pin. SuperB Cleaner còn hỗ trợ phát hiện và dọn các ứng dụng tiêu thụ nhiều dung lượng CPU và gây ra hiện tượng quá nhiệt trên mobile.


Giới thiệu SuperB Cleaner:

Ứng dụng điểm của SuperB Cleaner là dung lượng khá nhỏ nhưng lại rất hiệu quả trong việc tăng tốc điện thoại cũng như tối ưu hóa hiệu suất thiết bị. Ứng dụng dọn rác này sau khi được khởi chạy sẽ tận dụng tối đa khả năng truy cập nhằm ngăn chặn triệt để những tác vụ không cần thiết của các chương trình hoạt động dưới dạng nền, góp phần cải thiện tốc độ trải nghiệm lên tới 50% chỉ với 1 chạm, nó hoạt động tương tự với phần mềm CCleaner trên nền tảng PC.

tai superb cleaner

SuperB Cleaner - Ứng dụng tăng tốc, tối ứng dụng hóa cho điện thoại Android

So với các ứng dụng dọn rác có cùng tính năng khác như Clean Master, APUS Booster hay Battery Booster Lite thì SuperB Cleaner vẫn còn rất nhiều điều cần cải tiến và bổ sung, tuy nhiên, nếu chỉ cần một ứng dụng tăng tốc thiết bị đơn thuần có hỗ trợ tiếng Việt thì SuperB Cleaner cũng là một lựa chọn rất đáng để bạn trải nghiệm.

Các tính năng chính của SuperB Cleaner:

- Dọn rác, tối ưu hệ thống.
- Không yêu cầu root.
- Tăng tốc triệt để.
- Đơn giản khi sử dụng.
- Xử lý tận gốc các rắc rối.

Ứng dụng liên quan:

Nếu đang sử dụng máy tính chắc hẳn bạn sẽ cần tới những phần mềm như hdsentinel với khả năng kiể tra thông tin và phát hiện lỗi ổ cứng, hdsentinel sẽ báo cho bạn biết tình trạng của ổ cứng ở từng thời điểm đồng thời đồng thông báo các nguy cơ gây ảnh hưởng đến hệ thống máy tính.


Liên kết tải về - [13M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm SuperB Cleaner được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat superb cleaner là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

SuperB Cleaner Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm