download Game of Songs Cho Android

Game of Songs

 Cho Android

Download Game of Songs - Game khám phá các bài hát

Nguyễn Sang  cập nhật: 18/08/2020

Game of Songs là nơi bạn khám phá hàng ngàn bài hát cùng các nhạc cụ độc đáo, một nơi để tạo ra trải nghiệm âm nhạc theo cách mà bạn chưa từng có trước đây. Với Game of Songs bạn không chỉ có hàng giờ để giải trí mà còn có cơ hội để tìm hiểu những giai điệu âm nhạc tuyệt vời làm cho cuộc sống thếm sắc màu.


1. Giới thiệu về Game of Songs

Game of Songs là tựa game âm nhạc tuyệt vời và thú vị, kết hợp tất cả các game thông thường và âm nhạc hàng đầu ở một nơi để tạo ra trải nghiệm âm nhạc chưa từng có trước đây, nơi bạn được khám phá và tìm hiểu hơn 1000 bài hát thuộc nhiều thể loại khác nhau. Cách chơi vô cùng đơn giản: chọn trò chơi yêu thích của bạn từ danh sách các siêu ngẫu nhiên hàng đầu đầy đủ, chọn bài hát yêu thích, chơi và cảm nhận nhịp.

game of songs

Download Game of Songs, Game khám phá các bài hát

Game of Songs liên tục cập nhật và làm mới danh sách bài hát, bạn có thể tìm thấy bất cứ bài hát nào mà mình quan tâm, cảm nhận các hiệu ứng âm thanh của nhiều loại nhạc cụ khác nhau, khám phá nhạc Piano, EDM và nhiều loại khác. Nếu bạn không thể tìm thấy bài hát của mình, chỉ cần bình luận và bạn sẽ nhận được trong thời gian sớm nhất.

2. Các tính năng chính của Game of Songs:

- Game âm nhạc, khám phá các bài hát.
- Danh sách hơn 1000 bài hát.
- Tìm kiếm bài hát yêu thích.
- Cảm nhận âm thanh từ nhiều loại nhạc cụ.

3. Game liên quan

VOEZ cũng là tựa game âm nhạc khá độc đáo với nội dung cốt truyện kể về một cô gái có ước mơ làm ca sĩ, cho phép mỗi người chơi có thể chọn bài hát và cấp độ để trải nghiệm tùy theo khả năng của mình, ngoài ra VOEZ còn có đồ họa kiểu vẽ tay phong cách hoạt hình Nhật Bản đẹp mắt.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Game of Songs được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat game of songs là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Game of Songs Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Magic Music 3/5 Game âm nhạc độc đáo cho Android
  • LIT killah 3/5 Game nhịp điệu âm nhạc cho điện thoại Android, iPhone
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm