download Dancing Cats Cho Android

Dancing Cats

 Cho Android

Download Dancing Cats - Game âm nhạc nhảy múa cùng Mèo Con dễ thương

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 08/09/2023

Dancing Cats là tựa game Mobile vui nhộn và nghệ thuật, nơi bạn sẽ được khám phá và tham gia vào thế giới của những chú mèo nhảy múa. Với những động tác múa đẹp mắt và âm nhạc sôi động, Dancing Cats đem lại trải nghiệm thú vị và sảng khoái cho người chơi.


1. Dancing Cats - Tận hưởng nhịp điệu âm nhạc cùng chú mèo dễ thương

Trong Dancing Cats, bạn sẽ được thử thách bằng việc tương tác với các mèo và nhịp điệu game âm nhạc. Bạn phải thực hiện đúng các động tác và thời điểm để điểm múa được thể hiện một cách hoàn hảo. Càng thành công, bạn sẽ mở khóa những màn múa mới và các mèo đáng yêu.

download dancing cats

Tải Dancing Cats cho Android, iPhone và PC - Trải nghiệm từng giai điệu, âm nhạc mèo độc lạ

Dancing Cats sở hữu một loạt các chế độ chơi để bạn lựa chọn, bao gồm chế độ câu chuyện, chế độ thử thách và chế độ tự do. Bạn có thể trải nghiệm cốt truyện hấp dẫn, hoàn thành các thử thách khó khăn hoặc chỉ đơn giản là thoải mái múa theo ý thích của mình.

Dancing Cats có đồ họa đáng yêu và màu sắc tươi sáng, tạo nên một không gian đáng mơ ước cho các mèo nhảy múa. Âm nhạc bắt tai và nhịp điệu sôi động khiến bạn không thể ngừng nhún nhảy cùng với các chú mèo.

Dancing Cats cho phép bạn tùy chỉnh nhân vật và trang phục của mèo, tạo ra một phong cách riêng và cá nhân hóa cho trải nghiệm của bạn. Adorable Home cũng là tựa game chủ đề mèo thư giãn rất thích hợp sau những giờ học tập, làm việc căng thẳng.

2. Tải Dancing Cats cho PC, Android và iPhone

Dancing Cats là một trò chơi thú vị và giải trí, phù hợp cho mọi lứa tuổi. Nếu bạn yêu thích mèo và muốn khám phá thế giới nhảy múa đáng yêu, hãy tải ngay Dancing Cats và bắt đầu cuộc hành trình nhảy múa vui nhộn cùng các chú mèo đáng yêu.

- Tùy chỉnh mèo và trang phuc theo phong cách của người chơi.
- Thưởng thức âm nhạc mèo siêu dễ thương.
- Chế độ chơi đa dạng tự do nhảy múa theo bài hát yêu thích.
- Động tác múa không quá khó, game thủ chỉ cần căn đúng nhịp điệu là đã làm chủ tựa game này.

Liên kết tải về - [75MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Top game âm nhạc hay nhất hiện nay
    Game âm nhạc là thể loại được rất nhiều người yêu thích, bởi khi chơi game ngoài việc vượt qua các thử thách, bạn còn được thưởng thức những bản nhạc hay, hấp dẫn. Nếu đang tìm kiếm top game âm nhạc
  • Code game Au Mobile VTC mới nhất
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Ngọc Thuỷ
    AU Mobile VTC là một tựa game âm nhạc mới của VTC phát hành tại thị trường Việt Nam, bạn sẽ được thưởng thức những bản nhạc HOT và điệu nhảy đẹp nhất trên nền sân khấu, tỏa sáng như một ngôi sao, bài viết sau đây Taimienphi sẽ hướng dẫn bạn nhận và nhập GiftCode AU Mobile VTC chi tiết bằng hình ảnh.
  • Cách chơi HotSteps 2 trên máy tính, game nhảy Au
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Cách chơi HotSteps 2 trên máy tính khá giống với lối chơi game Audition trước đây, khi chơi HotSteps 2 người dùng cũng sẽ sử dụng các mũi tên trên bàn phím để bấm theo các phím di chuyển trên màn hình, khá thú vị phải không? Vậy còn chần chừ gì nữa, vừa nghe nhạc vừa chơi game, giải stress sau những giờ làm việc, giờ học căng thẳng thôi nào.
  • Gõ tiếng việt trong Audition bằng Unikey Vista
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Bạn là người yêu thích tựa game Audition vì có thể hòa mình vào thế giới thời trang, âm nhạc với những vũ điệu cháy bỏng sau khoảng thời gian làm việc, học tập căng thẳng. Tuy nhiên, khi chơi bạn lại không biết làm thế nào để gõ được tiếng Việt có dấu với các bạn nhảy. Hãy tham khảo cách gõ tiếng việt trong Audition bằng Unikey vista trong bài viết dưới đây của Taimienphi.vn.
  • Cách chơi game mèo nổ Exploding Kittens trên PC
    Chia sẻ bởi: Ngọc Thảo
    Game mèo nổ Exploding Kittens hấp dẫn đông đảo người chơi trên khắp thế giới. Bạn hoàn toàn có thể chơi Exploding Kittens trên PC thông qua trình giả lập máy tính. Bài viết dưới đây chúng tôi hướng dẫn bạn chơi game mèo nổ Exploding Kittens bằng Bluestacks.
  • Link tải game Blood Chaos M cho điện thoại
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Blood Chaos M - Thức Tỉnh Chiến Thần là siêu phẩm MMORPG chính thức phát hành tại Việt Nam nởi Soha Game, hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm chơi game đã mắt, đã tai với chất lượng đồ họa đỉnh cao và lối chơi nhập vai hấp dẫn. Bạn có thể download Blood Chaos M với link tải game Blood Chaos M được cung cấp trong bài viết.
  • Cách nạp thẻ game Laplace M
    Chia sẻ bởi: An Nguy
    Việc nạp thẻ game Laplace M sẽ giúp người chơi dễ dàng mua các vật phẩm cần thiết hỗ trợ việc chinh phục vương quốc Gió dễ dàng hơn, bên cạnh đó, khi nạp thẻ game trong các sự kiện hay tới hạn mức nhất định thì bạn còn nhận được vô số những phần quà hấp dẫn từ nhà phát hành.
  • Hướng dẫn nạp thẻ game Fantasy KingDom M
    Chia sẻ bởi: Công Lý
    Hiện tại trên mạng xã hội có rất nhiều cách nạp thẻ game Fantasy KingDom M cũng hàng chục trương trình ưu đãi, khuyến mãi hấp dẫn người xem. Nhưng nếu không cẩn thận bạn không chỉ mất tiền mà có thể mất luôn cả tài khoản game. Hãy thực hiện theo từng bước của Taimienphi nếu bạn đang có ý định nạp thẻ vào trò chơi.
  • Cách đăng ký chơi trước game Icarus M bản Quốc Tế
    Chia sẻ bởi: Tin Nguyễn
    Icarus M - Game MMORPG Mobile được phát triển bởi WeMade hiện đã chính thức ra mắt website đăng ký chơi trước bản Quốc Tế vào ngày hôm nay. Icarus M sử dụng công nghệ đồ họa Ureal Engine 4 tân thời đảm bảo mang đến cho bạn những trải nghiệm phiêu lưu tuyệt với trên cả 2 nền tảng Android và iOS.
  • Cách chỉnh Unikey không nhảy phím khi chơi game trên PC
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Mới đây Unikey đã cho ra mắt phiên bản Unikey 4.6 RC1 với nhiều tính năng hữu ích, trong đó bao gồm hỗ trợ game thủ chỉnh Unikey không nhảy phím khi chơi game, đảm bảo người chơi có trải nghiệm tốt nhất mà không lo tình trạng đơ phím khó chịu.
  • Cách nhảy dù trong game PUBG Mobile
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Nhảy dù trong PUBG Mobile ảnh hưởng khá nhiều đến quá trình chiến đấu và chiến thắng của người chơi. Tiếp đất ở một vị trí đắc địa và loot được nhiều đồ bạn sẽ có nhiều cơ hội hơn. Dưới đây là chỉ dẫn bạn cách nhảy dù hiệu quả trong PUBG Mobile.
  • Hướng dẫn nhận miễn phí game Sundered trên Epic Store
    Chia sẻ bởi: Công Lý
    Chỉ cần một vài thao tác đơn giản bạn đọc đã có thể sở hữu miễn phí game Sundered trên Epic Store trị giá 19,99$ ngay thời điểm hiện tại. Sundered đã nhận được những đánh giá tích cực về hệ thống thiết kế trò chơi, âm thanh, nghệ thuật và âm nhạc.
  • Cách tải và chơi game âm nhạc DEEMO
    Chia sẻ bởi: Chipu
    Tựa game Deemo đã chạm tới con tim của rất nhiều người ngay sau khi phát hành trên Android và iOS, đã có hàng triệu lượt tải và cài đặt game âm nhạc Deemo mỗi ngày. Người chơi sẽ bước vào không của những bản nhạc sâu lắng cùng với cốt truyện sâu sắc qua từng màn chơi.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Dancing Cats được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat dancing cats là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Dancing Cats Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • LIT killah 3/5 Game nhịp điệu âm nhạc cho điện thoại Android, iPhone
  • Magic Music 3/5 Game âm nhạc độc đáo cho Android
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm