download Survivors The Quest Cho Android

Survivors The Quest

 Cho Android

Download Survivors The Quest - Game sinh tồn trên hòn đảo bí ẩn

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 10/03/2020

Survivors The Quest là tựa game sinh tồn đặt người chơi vào bối cảnh một hòn đảo hoang giữa đại dương. Với lượng tài nguyên vô cùng khan hiếm, người chơi Survivors The Quest sẽ phải đối mặt với rất nhiều khó khăn để tồn tại trên đảo.




Giới thiệu Survivors The Quest:

Được xây dựng theo mô típ quen thuộc của những game sinh tồn trên hoang đảo. Nhưng lần này, người chơi Survivors The Quest không bị bỏ lại một mình mà còn có 2 người bạn khác. 3 người tỉnh dậy và phát hiện mình bị mắc kẹt trên một hòn đảo hẻo lánh. Họ phát hiện các tòa nhà bỏ hoang, một chiếc máy tính xách tay cũ và nhiều vật dụng khác cho thấy hòn đảo này từng được sử dụng cho một dự án nghiên cứu nào đó. Điều này khẳng định hòn đảo đang chứa rất nhiều bí mật.

survivors the quest

Download Survivors The Quest - Game sinh tồn trên hòn đảo bí ẩn

Tham gia Survivors The Quest, người chơi sẽ được khám phá các bãi biển, đầm phá, rừng núi trên hòn đảo nhiệt đới xinh đẹp. Tìm kiếm, chế tạo và sử dụng các công cụ để thu thập các manh mối và nguồn lực. Quản lý cảm xúc bằng các trải nghiệm mức độ chịu đựng, khả năng chịu đói, sự vui vẻ, thoải mái của mỗi nhân vật. Xác định nơi có thực phẩm và nấu đồ ăn cho những người cùng sống sót với bạn. Đồng thời giải quyết các câu đố và những bí ẩn của hòn đảo để mang những người sống sót trở về nhà.

Các tính năng chính của Survivors The Quest:

- Khám phá đảo hoang.

- Thu thập các mạnh mối và nguồn lực.

- Quản lý cảm xúc.

- Tìm kiếm nơi có thực phẩm.

- Giải quyết câu đố và những bí ẩn.

- Hỗ trợ Game center.

Game liên quan:

Woodcraft cũng là tựa game sinh tồn trên hoang đảo kể về một anh chàng phải một mình đối mặt với những thử thách khắc nghiệt, không chỉ vậy anh chàng trong Woodcraft còn cần phải bảo vệ bản thân khỏi những thổ dân hoang dã đang sinh sống trên đảo nhiều thế kỷ.


Liên kết tải về - [93M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Top 5 game hay như Temple Run
    Chia sẻ bởi: Duy Tâm
    Temple Run là một trong những tựa game chạy bất tận hay nhất mà bạn có thể trải nghiệm trên thiết bị di động của mình. Nhưng, còn có nhiều lựa chọn khác cùng thể loại hay không kém Temple Run trên cửa hàng ứng dụng và đây là 5 cái tên đáng thử nhất.
  • Link tải game Crash Bandicoot cho Android, iOS
    Chia sẻ bởi: Chipu
    Crash Bandicoot là tựa game chạy bất tận đậm chất hành động dành cho iOS và Android. Trong Crash Bandicoot, người chơi sẽ cùng các nhân vật đánh bại tiến sĩ Neo Cortex để giải cứu thế giới. Dưới đây là link tải Crash Bandicoot cho Android, iOS.
  • Mẹo kiếm đồ nâng cấp trong game Hay Day
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Game Hay Day là một sản phẩm casual hấp dẫn cho đến tận ngày nay. Trong bất kỳ tựa game nào muốn mình trở nên mạnh hơn thì phải nâng cấp. Và làm thế nào để kiếm đồ nâng cấp trong Hay Day một cách nhanh nhất, hãy theo dõi phần chỉ dẫn dưới đây nhé.
  • Top game puzzle, giải đố hay nhất
    Chia sẻ bởi: Duy Tâm
    Puzzle game là thể loại trò chơi rất được yêu thích bởi nó dễ chơi, không cần kết nối mạng và có thể chơi bất kỳ lúc nào dù bạn chỉ có vài phút rảnh rỗi. Nếu bạn đang tìm kiếm các tựa game giải đố để thách thức trí não, giải trí hay giết thời gian, thì hãy khám phá top 10 puzzle game hay nhất sau đây.
  • Top game NFT miễn phí
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Với Top game NFT miễn phí mà Taimienphi.vn chia sẻ dưới đây, người chơi không cần phải bỏ bất kỳ khoản tiền cụ thể ban đầu nào để mua các vật phẩm hay nhân vật trong game. Hay nói cách khác người chơi không cần phải mua NFT để bắt đầu chơi game.
  • Đánh giá Bạch Xà Tiên Kiếp - Game nhập vai tiên hiệp tình duyên siêu mượt
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Bạch Xà Tiên Kiếp là tựa game ăn theo bộ phim truyện nổi tiếng Thanh Xà - Bạch Xà đã quen thuộc với khán giả Việt, để người chơi một lần nữa được sống lại thế giới tu tiên huyền ảo và trải nghiệm hành trình dài bất tận. Có lẽ bạn sẽ cần những đánh giá game Bạch Xà Tiên Kiếp chi tiết hơn để thấy được những thay đổi của phiên bản game bước ra từ điện ảnh.
  • Cách sửa lỗi màn hình xanh khi chơi Call of Duty
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Ngọc Thuỷ
    Trong quá trình chơi game, người chơi có thể gặp phải lỗi màn hình xanh khi chơi Call of Duty. Vậy trong trường hợp đó bạn phải làm gì, hãy nhớ rằng nguyên nhân không chỉ do Call of Duty Warzone.
  • Top 7 game giống Minecraft
    Chia sẻ bởi: Duy Tâm
    Minecraft là một trò chơi thực sự nổi tiếng, được giới game thủ trên khắp thế giới yêu thích cho đến tận ngày nay, dưới đây là top 7 game giống Minecraft chúng tôi giới thiệu đến bạn.
  • Top game làm tóc, cắt tóc trên điện thoại Android, iPhone
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thành Nam - NTN
    Game làm đẹp cắt tóc hay trang điểm đều là những thể loại game người lớn và trẻ con ở bất kỳ độ tuổi nào cũng có thể chơi được, game làm tóc kích thích khả năng sáng tạo, tư duy làm đẹp dành cho mọi lứa tuổi.
  • Soạn Tiếng Việt lớp 3 - Tập đọc Ngày hội rừng xanh câu 1-3 trang 62 sgk
    Chia sẻ bởi: Trấn thành
    Soạn bài Tập đọc: Ngày hội rừng xanh trong chương trình soạn Tiếng Việt lớp 3 để các em được hòa vào không khí lễ hội của các loài vật trong rừng xanh và để hiểu hơn về cách tổ chức cũng như tinh thần tham gia lễ hội của các con vật. Phụ huynh học sinh cũng có thể tham khảo bài soạn của chúng tôi để hướng dẫn con mình học bài ở nhà.
  • Top game mô phỏng xây dựng chân thực nhất
    Chia sẻ bởi: Ngọc Link
    Những tựa game mô phỏng xây dựng thường có cách chơi tương đối đơn giản, game thủ khai thác nguồn tài nguyên có sẵn, xây dựng cho mình một nơi trú ẩn an toàn để sinh tồn chống lại quái vật thời tận thế hay kiến tạo và quản lý một thành phố đông đúc với hàng trăm công trình lớn nhỏ có chức năng khác nhau.
  • Top game giống Coin Master HOT nhất hiện nay trên Android, iOS
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Top game giống Coin Master mang đến cho người chơi trải nghiệm vòng quay may mắn, xây dựng cơ sở và chinh phục đối thủ. Những trò chơi này như Pirate Kings, Board Kings, và Piggy Go Clash of Coin tận dụng yếu tố quay spin để thu thập tài nguyên, xây dựng đảo và tấn công bạn bè giống như cách chơi thú vị trong Coin Master.
  • Liên Quân Mobile - Đi tìm thần rừng cho mùa năm nay
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Ai sẽ là người đi rừng? - Điều mà bất kỳ game thủ Liên Quân Mobile nào cũng đều quan tâm. Đây là người có nhiệm vụ khởi mào cho cuộc chiến. Thành bại tại kỹ năng song cũng là "tại chọn tướng đi rừng". Mùa này bạn đã chọn được tướng nào để đi rừng chưa?
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Survivors The Quest được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat survivors the quest là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Survivors The Quest Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • RoboCraft 3/5 Game phiêu lưu sinh tồn cho điện thoại Android
  • Amethlion 3/5 Game phiêu lưu sinh tồn hấp dẫn cho điện thoại
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm