download WeVideo Web

WeVideo

 Web

Download WeVideo - Biên tập, chỉnh sửa video

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 04/02/2020

WeVideo là chương trình tạo, biên tập video và chia sẻ video trên dịch vụ đám mây, cho phép nhiều người dùng cùng hợp tác xử lý video từ các máy tính khác nhau. Với WeVideo, bạn sẽ không cần tải phần mềm về máy mà vẫn đảm bảo lưu trữ an toàn dữ liệu và video trên đám mây.


WeVideo khai thác ưu điểm hoạt động trên đám mây, cung cấp 3 chế độ biên tập video bao gồm: Storyboard, Timeline và Advanced Timeline. Trong đó, tính năng Storyboard của WeVideo phù hợp nhất với những những người mới; Timeline cho phép thêm các tính năng phụ như tùy biến font chữ và hiệu ứng cho video, đăng tải ảnh hay video clip, v.v. Giờ đây, bạn chỉ cần truy cập nội dung video và project qua trình duyệt, và chỉnh sửa nội dung video qua máy tính có kết nối mạng bất kỳ.

Filmr cũng là ứng dụng tạo video từ ảnh, chỉnh sửa video được đánh giá tốt trên di động, với các tính năng cơ bản như điều chỉnh tốc độ phát, cắt video, tùy chỉnh tỷ lệ co màn hình.... ngoài ra Filmr còn hỗ trợ thêm các bài hát yêu thích vào video, chia sẻ video với bạn bè qua mạng xã hội.


WeVideo
Download WeVideo - Biên tập, chỉnh sửa video

 

Stupeflix Studio cũng là dịch vụ tạo và chỉnh sửa video trực tuyến được nhiều người tin dùng với giao diện đơn giản và hỗ trợ các thao tác nhập dữ liệu nhanh chóng, khi tạo xong video với Stupeflix Studio, bạn có thể chia sẻ lên các trang mạng xã hội hay dịch vụ khác.

WeVideo cung cấp nhiều chức năng và tính năng chỉnh sửa video đơn giản, dễ sử dụng. Nói cách khác, WeVideo mở ra không gian sáng tạo không giới hạn cho người dùng. Ngoài ra, chương trình còn cho phép bạn mời người dùng khác cùng tham gia sáng tạo project cũng như hỗ trợ xử lý biên tập nội dung video.

Bạn có thể tham khảo thêm Proshow Producer là công cụ làm phim mạnh mẽ hỗ trợ tốt ngay cả với các nhà làm phim chuyên nghiệp, với nhiều tính năng độc đáo và kho hiệu ứng vô cùng phong phú, sử dụng ProShow Producer bạn có thể tạo ra được những bộ phim với chất lượng HD, lưu giữ lại những khoảnh khắc tuyệt vời của cuộc sống.

Các tính năng chính của WeVideo:

- Tạo, biên tập video, chia sẻ video.

- Nhiều chức năng và tính năng đơn giản.

- Khai thác, xử lý video theo nhóm.

- Cung cấp 3 chế độ biên tập video.


Liên kết tải về - [0]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

WeVideo - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm WeVideo được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat wevideo là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm