download MyCurrency Cho Android

MyCurrency

 Cho Android

Download MyCurrency - Chuyển đổi tiền tệ, xem tỷ giá hối đoái trực tiếp

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 05/04/2022

MyCurrency là ứng dụng chuyển đổi tiền tệ miễn phí với tỷ giá hối đoái trực tiếp cho hơn 180 loại tiền tệ bao gồm các loại tiền điện tử phổ biến. MyCurrency cho phép người dùng thiết lập danh sách tiền tệ cá nhân của bạn để xem tất cả các loại tiền tệ quan trọng mà bạn quan tâm, một công cụ lý tưởng khi bạn đi du lịch.

1. Giới thiệu về MyCurrency

MyCurrency hỗ trợ chuyển đổi cho tất cả các loại tiền hiện đang hoạt động trên thế giới (ISO 4127) cộng với tiền điện tử (Bitcoin, Ethereum), kim loại quý (Vàng, Bạc, Bạch kim, Palladi) và cả các loại tiền tệ cũ như Pháp, Deutsche Mark, Lire Ý, Tây Ban Nha,... Bạn cũng có thể xem tỷ giá hối đoái trực tiếp cho hơn 180 loại tiền tệ, bảng xếp hạng tệ Interactive trực quan. Đối với những người đi du lịch thì đây là công cụ lý tưởng để bạn không bị lừa trong mua bán.

mycurrency

Download MyCurrency trên Android, Chuyển đổi tiền tệ, xem tỷ giá hối đoái trực tiếp

MyCurrency còn đi kèm máy tính để bạn xem kết quả chuyển đổi nhanh chóng và chính xác gồm EUR, USD, GBP, CHF , JPY, CNY, BRL, CAD, AUD... Ứng dụng tích hợp màn hình Widget cập nhật tự động các thông tin, hỗ trợ Cryptocurrencies, khả năng chuyển đổi nhiều loại tiền tệ cùng lúc ở chế độ offliune. Ngoài ra chức năng tìm kiếm thông minh để bạn tìm thấy loại tiền mình muốn dễ dàng nhất.

2. Các đặc điểm chính của MyCurrency:

- Công cụ chuyển đổi tiền tệ.

- Kiểm tra tỷ giá hối đoái hơn 180 loại tệ.

- Chuyển đổi để nhiều loại tiền tệ cùng một lúc.

- Máy tính chức năng.

3. App liên quan

Easy Currency Converter cũng là công cụ chuyển đổi tiền tệ và xem giá vàng chính xác, cho phép thiết lập danh sách tiền tệ cá nhân của bạn và ưu tiên cho các loại tiền bạn quan tâm, bên cạnh đó Easy Currency Converter còn giúp bạn xem đồ thị lịch sử về biến động tiền tệ, sử dụng chức năng tìm kiếm để thêm một loại tiền mới.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm MyCurrency được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mycurrency là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

MyCurrency Cho Android

Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm