download Swipe for Facebook Cho Android

Swipe for Facebook

 Cho Android

Download Swipe for Facebook - Ứng dụng mạng xã hội thay thế Facebook cho Android

Bùi Minh Quang  cập nhật: 16/11/2019

Swipe for Facebook là giải pháp thay thế cho Facebook với dung lượng nhỏ gọn, tiết kiệm pin và bảo mật quyền riêng tư của bạn, ngoài ra Swipe for Facebook còn được thiết kế với giao diện ngày/đêm mạnh mẽ, tích hợp tính năng nhắn tin cũng như chặn các đoạn quảng cáo gây phiền nhiễu.

Giới thiệu Swipe for Facebook:

Facebook ngày càng được cập nhật và đổi mới với nhiều tính năng tiện ích. Điều này đồng nghĩa với việc Facebook càng chiếm nhiều dung lượng hơn trên thiết bị của bạn. Chính vì vậy, nhiều người thường nghĩ đến giải pháp thay thế mạng xã hội này bằng một ứng dụng tương tự có dung lượng thấp hơn để có thể sử dụng mượt mà hơn. Swipe for Facebook là ứng dụng hội tụ yếu tố này, hơn nữa thiết kế giao diện của nó cũng không hề thua kém gì Facebook. Đi cùng với Facebook là ứng dụng nhắn tin Messenger Lite dành cho các dòng điện thoại cấu hình yếu, với các tính năng trò chuyện cơ bản và bộ sticker sinh động, Messenger Lite có bản tải có sẵn trên nền tảng Android và iPhone.

swipe for facebook

Download Swipe for Facebook - Ứng dụng mạng xã hội thay thế Facebook cho Android

Ưu điểm của mạng xã hội Swipe for Facebook là dung lượng nhẹ, độ tùy biến cao và thời lượng pin thân thiện, chú trọng giao diện sử dụng và trải nghiệm của người dùng với nhiều chức năng và thiết kế độc đáo. Ngoài ra, Swipe for Facebook còn tích hợp tính năng khóa vân tay độc đáo. Bạn không chỉ có thể thiết lập một mã PIN 4 chữ số để bảo vệ tài khoản của mình mà còn có thể sử dụng một bộ cảm biến vân tay để mở khóa ứng dụng.

Các tính năng chính của Swipe for Facebook:

- Dung lượng nhỏ gọn, hoạt động mượt mà

- Độ bảo mật cao, chặn thu thập dữ liệu

- Trình chặn quảng cáo

- Tích hợp giao diện ban đêm

- Tích hợp trình nhắn tin trực tiếp.

Ứng dụng liên quan:

Facebook Local là ứng dụng sự kiện của Facebook giúp người dùng khám phá các địa điểm hoạt động giải trí theo đề xuất, bên cạnh đó, Facebook Local cũng giúp cập nhật những gì đang diễn ra tại địa phương, dù bạn ở đâu.


Liên kết tải về - [5.6M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Swipe for Facebook được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat swipe for facebook là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Swipe for Facebook Cho Android

Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm