download Switchblade cho PS4

Switchblade

 cho PS4

Download Switchblade - Game đua xe phá hủy cực hay cho máy tính

Thu Hà  cập nhật: 27/08/2018

Switchblade là game đua xe kết hợp yếu tố MOBA mang tới cho người chơi những màn đối đầu 5v5 vô cùng mãn nhãn. Trong Switchblade, bạn cần phải phối hợp thật tốt với các thành viên trong đội đua để đánh bại kẻ thù và giành ngôi vị chiến thắng.



Tham gia game đua xe Switchblade người chơi sẽ bước vào các trận đối đầu với mỗi phe 5 thành viên. Trong cuộc đua game thủ dễ dàng đổi giữa các loại xe khoa học viễn tưởng, những cỗ máy chiến đấu hạng nặng được trang bị vũ khí tối tân. Bạn thực hiện việc đổi xe mọi lúc mọi nơi và lựa chọn chiến thuật là không giới hạn.

switchblade

Download Switchblade - Game đua xe MOBA cho PC

Mục tiêu của người trong game Switchblade là phá hủy tháp canh của kẻ thù và dành chiến thắng. Tuy nhiên, chặng đường mà bạn vượt qua sẽ không hề bằng phẳng. Bởi trước mặt bạn sẽ là hàng phỏng thủ với những mob nguy hiểm. Chỉ khi hạ được vòng bảo vệ bên ngoài, lúc này tổ đội của bạn mới có thể chiếm được cả căn cứ và trở thành nhà vô địch. Hãy phá hủy đủ số lượng tháp trước khi trận đấu kết thúc để hoàn thành chiến tích một cách xứng đáng.

Graveyard Keeper cũng là tựa game được pha trộn giữa phong cách nhập vai, phiêu lưu với mô phỏng và sinh tồn, game Graveyard Keeper hứa hẹn sẽ đưa bạn bước vào một chuyến đi đặc biệt nhất từ trước đến nay.

switchblade 2

Tải Switchblade - Game đua xe phá hủy cực hay cho máy tính

Switchblade được thiết kế với đồ họa 3D vô cùng sắc nét và sinh động. Bên cạnh đó là việc áp dụng các cơ chế điều khiển vật lý chân thực khiến người chơi như có cảm giác chính mình đang đứng giữa một đường đua sinh tử. Trò chơi cho phép bạn stream video trực tiếp để chia sẻ với bạn bè để cả thế giới cùng chiêm ngưỡng và tương tác.

Clash of Dungeon là game chiến thuật cực thú vị, đưa bạn vào cuộc phiêu lưu khám phá hầm ngục, người chơi trong Clash of Dungeon sẽ lướt qua màn sương bí ẩn, cố gắng tránh tất cả mọi loại bẫy và đánh bại những con rồng hùng mạnh để kiếm tìm kho báu ẩn sâu trong hang.


Liên kết tải về - [1 GB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Switchblade được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat switchblade là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Switchblade cho PS4


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm