download Monster Demolition Cho Android

Monster Demolition

 Cho Android

Download Monster Demolition - Game đua xe diệt quái đồ họa pixel

Trần Văn Việt  cập nhật: 02/09/2023

Monster Demolition Giant 3D là một trải nghiệm đua xe hành động tiêu diệt quái vật đầy kịch tính trên điện thoại, nơi bạn tạo ra những cú va chạm hủy diệt quái vật khổng lồ trong các trường đua đầy nhiệm vụ và thách thức. Với đồ họa 3D sống động và gameplay thú vị, Monster Demolition đã thu hút sự quan tâm của người chơi trên nhiều nền tảng.



Monster Demolition mang đến cuộc đua đặc biệt, không chỉ về tốc độ mà còn về sức mạnh và sự hủy diệt. Bạn sẽ lái những "quái thú tốc độ", những chiếc xe bán tải có khả năng tấn công và tiêu diệt lũ quái vật bằng những cú va chạm. Hãy sử dụng các vũ khí, tư duy chiến lược đánh giá góc độ và vận tốc của xe tải để gây ra lực sát thương tối đa lên quái vật với số lần di chuyển ít nhất.

tai monster demolition

Download Monster Demolition cho Android, iPhone, PC - Chiến đấu với quái vật bằng xe tải

1. Monster Demolition - Tạo ra cú va chạm hoàn hảo hủy diệt quái vật

Monster Demolition cho phép người chơi lựa chọn từ một loạt các xe quái vật có thiết kế độc đáo. Mỗi chiếc xe có sức mạnh và kỹ năng riêng, cho phép bạn tùy chỉnh chiến thuật đập phá theo cách bạn muốn. Cố gắng tận dụng chiến lợi phẩm bánh răng nhận được từ cú đâm quái vật để nâng cấp lực sát thương cho xe bán tải của bạn từ áo giáp, sức mạnh, đến bệ phóng tên lửa, bom khổng lồ.

Monster Demolition mang đến 52 loại quái vật khổng lồ đến từ các hoạt hình nổi tiếng, từ khủng long đến siêu anh hùng, truyền thuyết kinh dị đến thần thoại cổ đại. Mỗi loại đều có sức mạnh và điểm yếu riêng, đòi hỏi người chơi phải có chiến thuật đập phá linh hoạt để hoàn thành cấp độ, nhanh chóng tiến bộ trong trò chơi.

Không chỉ đương đầu với những thách thức đến từ lũ quái vật, Monster Demolition còn sở hữu môi trường chiến đấu đầy thử thách. Từ các địa hình núi non đến không gian vũ trụ, bạn sẽ phải đối mặt với nhiều điều kiện thời tiết khắc nghiệt khác nhau. Hãy sử dụng khả năng điều khiển xe của bạn để vượt qua các chướng ngại vật và giành chiến thắng.

2. Tải Monster Demolition cho iPhone, Android và PC

Tải Monster Demolition về máy và trải nghiệm những tính năng nổi bật của game như:

- Game hành động nguyên bản với lối chơi đơn giản nhưng gây nghiện.
- Hệ thống xe phong phú cho người chơi lựa chọn, nâng cấp.
- Môi trường chiến đấu đa dạng, đầy thử thách.
- Đồ họa pixel 3D sắc nét, hiệu ứng hủy diệt chân thực.

3. Game liên quan

Demolition Derby: Crash Racing là tựa game đua xe chiến đấu vô cùng thú vị, nơi bạn không chỉ phải điều khiển quái xế của mình di chuyển mà còn phải phá hủy mọi thứ trên đường đi, chiến đấu không khoan nhượng trên đấu trường. Trải nghiệm Demolition Derby Crash Racing để tận những những sự kiện đua xe độc đáo và tận hưởng niềm vui chiến thắng bất tận.

Monster Trucks Racing là tựa game đua xe quái vật tải hấp dẫn với các pha nguy hiểm thách thức trọng lực và hành động đua xe dựa trên vật lý chân thực. Tải Monster Trucks Racing và nhấn ga tăng tốc, thử sức mình với dàn xe tải quái vật siêu ngầu, siêu hầm hố trên những chặng đường đua khó nhất thế giới cùng bạn bè và người chơi đến từ khắp nơi trên thế giới.


Liên kết tải về - [152 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Monster Demolition được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat monster demolition là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Monster Demolition Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm