download Sync 2.2

Sync

 2.2

Download Sync - Xóa bộ nhớ cache bị lỗi

Thu Hà  cập nhật: 08/11/2022

Sync là công cụ dòng lệnh xóa dữ liệu cache bị lỗi của file khỏi các ổ drive được chọn, đảm bảo các file này sẽ không bị mất khi máy tính gặp sự cố như treo máy, sụt nguồn, v.v. Sync chỉ hoạt động khi bạn sử dụng quyền quản trị hệ thống.


Sync mặc định xóa sạch mọi dữ liệu cache bị lỗi trong các ổ drive được chọn khi bạn không thiết lập các thông số tương ứng khi chạy chương trình. Sử dụng sync -r để Sync xóa dữ liệu khỏi các ổ khả chuyển và các ổ cố định.

Đối với hệ điều hành Mac, bạn có thể tham khảo công cụ Yosemite Cache Cleaner for Mac nhằm loại bỏ tất cả các file rác không mong muốn và bảo trì để máy tính của bạn hoạt động được tốt hơn, bên cạnh đó Yosemite Cache Cleaner for Mac còn hỗ trợ sửa chữa phân quyền tự động sau khi cài đặt phần mềm.

Sync hướng hệ điều hành xóa sạch mọi dữ liệu hệ thống file bị lỗi, cho máy tính luôn hoạt động ổn định và mượt mà. Tiện ích hỗ trợ mọi phiên bản của hệ điều hành Windows, và thường được sử dụng khi người dùng muốn kiểm tra khả năng lưu trữ an toàn của các dữ liệu file bị thay đổi trên ổ cứng.

Để xóa các dữ liệu duyệt web trên Google Chrome, bạn có thể sử dụng các tiện ích, phần mềm hỗ trợ hoặc trình duyệt cũng có chức năng này, bạn xem hướng dẫn xóa lịch sử duyệt web trên trình duyệt được trình bày cụ thể ở mục thủ thuật của chúng tôi.

Các tính năng chính của Sync:

- Xóa sạch dữ liệu cache bị lỗi.

- Hỗ trợ mọi phiên bản hệ điều hành Windows.



Liên kết tải về - [368 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác
  • Sync 2.2 (Bản beta cuối) - 03/05/2018 Download



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Sync được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat sync là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Clean Cache 3/5 Xóa bộ nhớ cache, tối ưu thiết bị Android
  • NukeTemp 3/5 Xóa dữ liệu bộ nhớ
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm