download Clean Cache Cho Android

Clean Cache

 Cho Android

Download Clean Cache - Xóa bộ nhớ cache, tối ưu thiết bị Android

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 25/11/2019

Clean Cache là công cụ giúp bạn dọn dẹp bộ nhớ cache và những ứng dụng lỗi thời để giải phóng đáng kể cho không gian bộ nhớ, từ đó tăng tốc điện thoại cho bạn. Với Clean Cache bạn sẽ nhận được tốc độ quét bộ nhớ nhanh nhất chỉ với một cú nhân cùng với nhắc nhở thường xuyên về việc xóa dữ liệu cache.


1. Giới thiệu về Clean Cache

Xóa bộ nhớ cache là một cách hiệu quả để bạn tăng tốc Android nhanh nhất và Clean Cache là một trong những ứng dụng tăng tốc Android như vậy. Bạn có thể xóa bộ nhớ cache điện thoại chỉ bằng một lần nhấn, đồng thời xóa cải thiện đáng kể hiệu suất điện thoại. Khi trình duyệt truy cập một trang web, nó sẽ lưu các tệp hình ảnh dưới dạng tệp bộ đệm, các tệp bộ đệm này không hữu ích khi ứng dụng được đóng, vì vậy bạn cần một công cụ hệ thống giúp bạn dọn dẹp các tệp bộ đệm cũ này.

clean cache

Download Clean Cache, Xóa bộ nhớ cache, tối ưu thiết bị Android

Làm sạch bộ nhớ cache với ứng dụng Clean Cache là một thói quen tốt, nó có thể tiết kiệm dung lượng ổ đĩa của bạn và giúp điện thoại của bạn tăng tốc nhanh chóng. Clean Cache cũng giúp sắp xếp ứng dụng theo kích thước bộ đệm hoặc tên, sử dụng 2 kiểu hiển thị: tên ứng dụng + kích thước bộ đệm hoặc chỉ kích thước bộ đệm, 2 chủ để giao diện cùng với một số cài đặt hữu ích khác.

2. Các tính năng chính của Clean Cache:

- Dọn dẹp bộ nhớ cache thiết bị.
- Tốc độ dọn dẹp nhanh chóng.
- Sắp xếp ứng dụng theo kích thước bộ đệm hoặc tên.
- Giải phóng dung lượng ổ đĩa, tăng tốc thiết bị.

3. Ứng dụng liên quan

SD Maid cũng là trình dọn dẹp dữ liệu rác trên Android để tăng tốc đáng kể cho hệ thống, bao gồm dọn dẹp tập tin thừa, dọn dẹp ứng dụng và dọn dẹp hệ thống, ngoài ra SD Maid còn giúp quản lý file, tìm kiếm file bị trùng lặp và xóa chúng, đóng băng các ứng dụng, phân tích bộ nhớ,...


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Clean Cache được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat clean cache là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Clean Cache Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Cache Cleaner 3/5 Dọn dẹp, xóa bộ nhớ Cache điện thoại
  • Sync 3/5 Xóa bộ nhớ cache bị lỗi
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm