download Ashampoo Media Sync 1.0.2

Ashampoo Media Sync

 1.0.2

Download Ashampoo Media Sync - Đồng bộ dữ liệu trên thiết bị di động

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 03/04/2018

Ashampoo Media Sync là phần mềm hỗ trợ người dùng đồng bộ dữ liệu trên điện thoại di động, máy tính bảng hay ổ đĩa gắn ngoài vào máy tính, xác định và tự động phân loại file đa phương tiện và tài liệu nằm trên nhiều thiết bị lưu trữ khác nhau.


Để sở hữu bản quyền Ashampoo Media Sync miễn phí, bạn tham khảo: Cách đăng ký bản quyền miễn phí Ashampoo Media Sync tại đây

Ashampoo Media Sync được thiết lập để tự động tìm kiếm các thiết bị được ghép nối nhưng nếu bạn không muốn bị làm phiền bởi cửa sổ pop-up thì có thể vô hiệu hóa trạng thái này. Ashampoo Media Sync bao gồm ba bước chính để phân loại file. Đầu tiên, lựa chọn thư mục nguồn và loại file muốn đồng bộ (hình ảnh, nhạc, video, tài liệu); sau đó lựa chọn thư mục đích và cuối cùng là cung cấp tất cả tín hiệu cho toàn bộ tiến trình.


Ashampoo Media Sync
Download Ashampoo Media Sync - Phần mềm Đồng bộ dữ liệu trên thiết bị di động

Nói đến chức năng sao lưu và đồng bộ dữ liệu, công cụ SyncBackFree có khả năng làm việc với nhiều định dạng dữ liệu khác nhau, SyncBackFree còn cho phép thiết lập lịch trình sao lưu và cập nhật sự thay đổi kịp thời và nhanh chóng.

Bên cạnh đó, Ashampoo Media Sync còn được sử dụng để đồng bộ nội dung giữa điện thoại di động, máy tính bảng hay ổ đĩa gắn ngoài. Chương trình cho phép lựa chọn kiểu file xác định để tổ chức và đồng bộ dữ liệu.

Ngoài ra, bạn có thể tham khảo MEGAsync là ứng dụng sao lưu, đồng bộ và lưu dữ liệu trực tuyến được nhiều người sử dụng, bên cạnh tính năng chính là sao lưu và đồng bộ MEGAsync còn giúp bạn tạo thư mục riêng để phân loại các dữ liệu được lưu trên đám mây.

Những tính năng chính của phần mềm Ashampoo Media Sync:

- Xác định và tự động phân loại file đa phương tiện và tài liệu

- Đồng bộ dữ liệu của nhiều thiết bị vào máy tính

- Tự động tìm kiếm các thiết bị được ghép nối

- Tùy chọn kiểu file muốn đồng bộ



Liên kết tải về - [12.1 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Ashampoo Media Sync - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Ashampoo Media Sync được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat ashampoo media sync là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Ashampoo Media Sync 1.0.2


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • BlackBerry Link 0/5 Đồng bộ, sao lưu dữ liệu trên điện thoại BlackBerry 10 với máy tính
  • MobileSync 3/5 Đồng bộ dữ liệu điện thoại và máy tính
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm