download SysTools Mac MBOX Converter 2.0

SysTools Mac MBOX Converter

 2.0

Download SysTools Mac MBOX Converter - Chuyển tập tin Mac MBOX sang định dạng khác

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 19/10/2017

SysTools Mac MBOX Converter được thiết kế nhằm cung cấp tính năng chuyển đổi các tập tin Mac MBOX sang các định dạng tập tin PDF, PST, EML và HTML cũng như hỗ trợ người dùng xuất dữ liệu trong Mac OS X sang PST. Đặc biệt, công cụ SysTools Mac MBOX Converter có khả năng chuyển cùng lúc không giới hạn số tập tin từ Mac MBOX sang PST.


SysTools Mac MBOX Converter có rất nhiều ưu điểm nổi bật như giữ nguyên định dạng nội tuyến trong phần body của email, đảm bảo không thay đổi dữ liệu được xuất hay chuyển đổi cũng như cung cấp nhiều tùy chọn hữu ích như tích hợp tính năng lọc email và thiết lập quy ước đặt tên cho dữ liệu. SysTools Mac MBOX Converter hỗ trợ hệ điều hành Mac OS X từ phiên bản 10.10 trở lên.


SysTools Mac MBOX Converter
Download SysTools Mac MBOX Converter - Phần mềm Chuyển tập tin Mac MBOX sang định dạng khác

Cũng là công cụ đến từ nhà phát hành này SysTools PST Converter lại hỗ trợ chức năng chuyển đổi MS Outlook PST sang các định dạng file phổ biến hơn và có thể đọc được trên nhiều thiết bị khác nhau, ưu điểm của SysTools PST Converter là chuyển đổi được nhiều file cùng lúc và giữ nguyên các định dạng chữ, nội dung của tài liệu.


Ngoài ra, người dùng thường lựa chọn tải SysTools Mac MBOX Converter khi muốn tìm kiếm một công cụ có khả năng giữ lại các đặc tính nhắn tin bao gồm nhiều thuộc tính khác nhau như cc, bcc, và các tiêu đề khác. Phiên bản dùng thử của SysTools Mac MBOX Converter cung cấp các tùy chọn xuất 25 tập tin hoàn toàn miễn phí sang các định dạng tập tin PDF, PST, EML và HTML.

Bên cạnh đó, phần mềm chuyển đổi tập tin Outlook Mac OLM sang định dạng tập tin PST mang tên SysTools Outlook Mac Exporter hiện cũng được nhiều người lựa chọn khi làm việc với email Outlook, sử dụng SysTools Outlook Mac Exporter là cách nhanh nhất để bạn chuyển văn bản mà không mất nhiều thời gian.

Các tính năng chính của SysTools Mac MBOX Converter:


- Chuyển đổi tập tin Mac MBOX sang điịnh dạng PDF, PST, EML và HTML.
- Xuất dữ liệu trong Mac OS X sang PST.
- Giữ nguyên định dạng nội tuyến của email.

 



Liên kết tải về - [61.0 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

SysTools Mac MBOX Converter - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm SysTools Mac MBOX Converter được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat systools mac mbox converter là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

SysTools Mac MBOX Converter 2.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm