download Tactical War Cho Android

Tactical War

 Cho Android

Download Tactical War - Game chiến đấu bảo vệ căn cứ tháp

Trần Văn Việt  cập nhật: 07/07/2020

Tactical War là game bảo vệ thành trong đó bạn sẽ dựa vào chiến thuật và sức mạnh của mình để bảo vệ các căn cừ tháp. Trong game Tactical War bạn sẽ là chỉ huy của một đội quân tìm cách bảo vệ căn cứ bằng mọi cách, sử dụng vũ khí và công nghệ bí mật của Thế chiến II và đáp trả các cuộc tấn công của kẻ thù.


1. Giới thiệu về Tactical War

Tactical War đòi hỏi bạn phải có những chiến lược bảo vệ tốt nhất cho căn cứ của mình, từ việc xây dựng phòng thủ tháp, nâng cấp và cải tiến liên tục, đồng thời đánh trả các cuộc tấn công của sư đoàn bộ binh, cơ giới và xe tăng của kẻ thù tàn nhẫn. Việc suy nghĩ nhanh và phối hợp chính xác mọi hành động sẽ quyết định đến kết quả, bạn cũng phải dấn thân vào cuộc chiến đấu đầy thử thách này - mục tiêu của bạn là cứu lấy nơi trú ẩn duy nhất với sự trợ giúp của các tháp phòng thủ.

tactical war

Download Tactical War trên Android, iPhone, Game chiến đấu bảo vệ căn cứ tháp

Tactical War là game chiến đấu đậm chất chiến tranh và quan đội, 4 loại tháp phòng thủ được xây dựng, tùy chỉnh và nâng cấp. Người chơi sẽ sử dụng các khả năng đặc biệt sẽ giúp ích cho mình trong các tình huống khó khăn, phá hủy các đối tượng cảnh quan để xây dựng tòa tháp phòng thủ hoàn hảo. Game có 15 cấp độ thử thách khác nhau, 8 loại kẻ thù khác nhau với các điểm mạnh yếu riêng, các gợi ý sẽ giúp bạn đạt được chiến thắng trong trò chơi phòng thủ tháp này, ngoài ra, game còn có hiệu ứng âm thanh sinh động, điều khiển trực quan mượt mà.

2. Các đặc điểm chính của Tactical War:

- Game chiến đấu bảo vệ thành.

- 4 loại tháp phòng thủ được nâng cấp.

- 15 cấp độ bảo vệ đầy thử thách.

- 8 loại kẻ thù khác nhau với các mặt mạnh và yếu.

- Điều khiển trực quan và dễ sử dụng

3. Game liên quan

Defenders cũng chiến thuật phòng thủ tháp đối đầu với nhiều loại quái vật khác nhau cùng những người chơi khác, sử dụng tất cả các tòa tháp, phép thuật cùng chiến thuật hợp lý để bảo vệ mọi người, game Defenders mang đến 29 boss, 40 tòa nhà, 20 loại bùa chú cùng hệ thống thẻ bài đa dạng


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Tactical War được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat tactical war là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Tactical War Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • The Catapult 2 3/5 Game chiến lược phòng thủ tháp
  • Defense Zone 2 HD 3/5 Game chiến lược phòng thủ tháp cho điện thoại Android, iPhone
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm