download Mad Rocket Fog of War cho Android

Mad Rocket Fog of War

 cho Android

Download Mad Rocket Fog of War - Game chiến thuật, xây dựng và bảo vệ căn cứ

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 14/09/2021

Mad Rocket Fog of War là game chiến thuật thời gian thực (RTS) dành cho các thiết bị di động Android và iOS, lôi cuốn game thủ yêu thích dòng game này vào một trải nghiệm hoàn toàn mới. Vẫn là xây dựng và bảo vệ căn cứ của mình đồng thời phá hủy căn cứ kẻ địch nhưng cuộc chiến trong game Mad Rocket Fog of War lại diễn ra dưới lớp sương mù bí ẩn.


Để tham gia vào thế giới game Mad Rocket Fog of War, bạn cần chấp hành nhiệm vụ đầu tiên là xây dựng những tòa nhà có khả năng tùy biến để bảo vệ căn cứ của mình. Tuy nhiên, cái có sẵn không bao giờ là tốt nhất, muốn nâng cấp tòa nhà và vũ khí chiến đấu, bạn phải sử dụng chiến thuật để cướp được nguyên vật liệu từ căn cứ của quân địch.

Nếu yêu thích game nhập vai trên di động thì WitchSpring sẽ là trải nghiệm đáng nhớ dành cho bạn trong đó bạn sẽ vào vai một phù thủy đáng yêu, mạnh mẽ bước vào chuyến hành trình đầy hiểm nguy, WitchSpring xây dựng nội dung kịch tính, gay cấn, đồ họa đẹp, tạo hình nhân vật theo phong cách anime.

Trước khi bắt đầu cuộc chiến trong Mad Rocket Fog of War, căn cứ của bạn cũng như quân địch đều ẩn dưới tầng sương mù dày đặc, không bên nào biết được chiến thuật mà đối phương sử dụng. Do đó, bạn cần đề phòng mọi kiểu tấn công từ kẻ thù để bảo vệ căn cứ, lựa chọn nhiều loại lính để tiêu diệt căn cứ quân địch. Tải game Mad Rocket Fog of War về iPhone, iPad hay điện thoại Samsung, Xiaomi, Oppo, HTC... để chơi game và thực thi chiến thuật độc đáo của bạn.

Là game chiến thuật nhập vai chủ đề kiếm hiệp, Sword of Shadows (còn có tên gọi khác là Cửu Âm Chân Kinh 3D) là nơi bạn tỏ rõ khí phách anh hùng khi gia nhập các môn phái khác nhau, tham gia Sword of Shadows bạn sẽ được học tập nhiều điều thú vị của tinh thần bang phái, trải nghiệm thế giới kiếm hiệp đầy màu sắc.

Những tính năng chính của game Mad Rocket Fog of War:

- Tạo căn cứ tùy biến, xây dựng lực lượng

- Sử dụng nhiều loại chiến thuật

- Ẩn giấu chiến thuật dưới lớp sương mù

- Kho vũ khí phong phú

- Tham gia đấu đối kháng với game thủ khác ở chế độ PvP
- Nâng cấp chiến thuật phòng thủ và vũ khí chiến đấu



Liên kết tải về - [137,4 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Xây lâu đài trong Minecraft, dựng lâu đài trong game Minecraft
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Chi
    Trong game Minecraft, ngoài xây những căn nhà bình thường để ở thì gamer còn xây dựng được cả những tòa lâu đài bằng đá kiên cố. Thủ thuật sau đây sẽ giúp bạn xây lâu đài trong game Minecraft nhanh chóng nhất.
  • Cách chơi LEGO Tower cho người mới
    Chia sẻ bởi: An Nguy
    Bài viết sau đây sẽ chia sẻ cho bạn cách chơi LEGO Tower với hướng dẫn, mẹo chơi và thủ thuật hữu ích, giúp bạn hoàn thành nhiệm vụ và quản lý tòa nhà của riêng mình một cách hiệu quả trong trò chơi mô phỏng xây dựng phong cách Lego hấp dẫn này.
  • Trọn bộ mã code Construction Tycoon nhận tiền miễn phí
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thành Nam - NTN
    Construction Tycoon là game Roblox xây dựng thành phố với những tòa nhà cao tầng. Người chơi có thể mặc sức sáng tạo nhằm xây dựng thành phố theo ý mình . Ngoài ra, trò chơi còn dành tặng các code với những phần quà giá trị cho game thủ. Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu full bộ code Construction Tycoon đầy đủ và cập nhật liên tục.
  • Top 5 game xây dựng giống Minecraft đáng chơi nhất
    Minecraft là tựa game sinh tồn, xây dựng thế giới mở với đồ họa "khối vuông" được nhiều người chơi yêu thích nhất. Nhờ sự thành công của Minecraft mà từ đó các tựa game xây dựng giống Minecraft ngày
  • Top game xây dựng nhiều người chơi
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Game xây dựng là lựa chọn tuyệt vời cho những ai muốn thể hiện sự sáng tạo trong thiết kế kiến trúc của mình. Tuy nhiên, đâu là game xây dựng đáng chơi nhất? Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé.
  • Tổng hợp code Arena Tower Defense nhận vàng và điểm kinh nghiệm miễn phí
    Arena Tower Defense hay với một tên gọi khác là Woman Tower Defense là game Roblox thủ thành hấp dẫn. Trong trò chơi bạn sẽ sở hữu những tòa tháp để chống lại bè lũ zombie nhằm bảo vệ sự bình yên cho
  • Link tải Autodesk Revit 2020 Full
    Chia sẻ bởi: Tin Nguyễn
    Phần mềm Autodesk Revit 2020 được xây dựng cho Building Information Modeling (Mô hình thông tin xây dựng), giúp các chuyên gia thiết kế, xây dựng và duy trì các tòa nhà chất lượng cao, tiết kiệm tài nguyên và năng lượng hơn.
  • Top game mô phỏng xây dựng chân thực nhất
    Chia sẻ bởi: Ngọc Link
    Những tựa game mô phỏng xây dựng thường có cách chơi tương đối đơn giản, game thủ khai thác nguồn tài nguyên có sẵn, xây dựng cho mình một nơi trú ẩn an toàn để sinh tồn chống lại quái vật thời tận thế hay kiến tạo và quản lý một thành phố đông đúc với hàng trăm công trình lớn nhỏ có chức năng khác nhau.
  • Cách nhận Kim Cương game Boom Beach miễn phí
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Chi
    Kim cương hay Diamond trong Boom Beach mang đến nhiều lợi ích to lớn, chẳng hạn như đẩy nhanh quá trình xây dựng các tòa nhà và nâng cấp quân đội. Tuy nhiên, đây là loại tiền tệ cao cấp và được mua bằng tiền thật. Vậy có cách nào khác để nhận kim cương game Boom Beach miễn phí không? Câu trả lời là có và đây là tất cả những gì bạn cần làm.
  • Mẹo chơi game EverMerge dành cho người mới
    Chia sẻ bởi: Cao Toàn Mỹ
    EverMerge là một tựa game mô phỏng xây dựng độc đáo. Với mẹo chơi game EverMerge sẽ giúp bạn chinh phục trò chơi xây dựng kết hợp match-3 hấp dẫn này một cách dễ dàng hơn. Nhờ đó, bạn có thể xây dựng và mở rộng vương quốc thần tiên với những nhân vật bước ra từ các câu chuyện cổ tích quen thuộc một cách hiệu quả nhất.
  • Cách tải và cài game Project IN tại Việt Nam
    Chia sẻ bởi: Quỳnh Búp Bê
    NetEase - Nhà phát hành game mobile nổi tiếng vừa cho ra mắt tựa game Project IN thẻ tướng kết hợp lối chơi xây dựng phòng thủ vộ cùng thú vị. Mặc dù Project IN chưa được phát hành tại Việt Nam, nhưng nếu bạn đọc quan tâm muốn chơi có thể thực hiện theo hướng dẫn sau.
  • CD Projekt Red xây dựng vũ trụ game Cyberpunk
    Chia sẻ bởi: Ngọc Thảo
    Nhà phát triển game nổi tiếng CD Projekt Red đưa ra một quyết định khá táo bạo, xây dựng vũ trụ game Cyberpunk dựa trên tựa game bom tấn mà họ sắp sửa cho ra mắt vào năm tới, mang tên Cyberpunk 2077.
  • Top game giống Coin Master HOT nhất hiện nay trên Android, iOS
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Top game giống Coin Master mang đến cho người chơi trải nghiệm vòng quay may mắn, xây dựng cơ sở và chinh phục đối thủ. Những trò chơi này như Pirate Kings, Board Kings, và Piggy Go Clash of Coin tận dụng yếu tố quay spin để thu thập tài nguyên, xây dựng đảo và tấn công bạn bè giống như cách chơi thú vị trong Coin Master.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mad Rocket Fog of War được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mad rocket fog of war là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mad Rocket Fog of War cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Junkworld 5/5 Game chiến thuật thủ thành, tiêu diệt quái vật biến dị
  • Arrow War 5/5 Game chiến thuật lãnh đạo quân đội
  • Castle Master TDGame chiến thuật thủ thành kết hợp xếp hình Tetris
  • Dungeon MakerGame chiến thuật thủ thành cực hấp dẫn cho di động
  • Tiny DefenseGame chiến thuật thủ thành chống rô bốt cho di động
  • Little Piggy DefenseGame chiến thuật thủ thành cơ chế roguelike
  • Đế Vương ChiếnGame chiến thuật thả quân cho điện thoại Android, iPhone
  • Mushroom Wars 2Game chiến thuật cuộc chiến nấm lùn
  • Metal Slug DefenseGame thủ thành nhiều người chơi miễn phí cho di động
  • Bloons TD 6Game chiến thuật thủ thành cực hấp dẫn cho di động
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm