download Takashi Ninja Warrior Cho Android

Takashi Ninja Warrior

 Cho Android

Download Takashi Ninja Warrior - Game sát thủ Ninja đấu kiếm

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 07/04/2020

Takashi Ninja Warrior là game nhập vai trong đó người chơi sẽ nhập vai một sát thủ Ninja dũng cảm với nhiệm vụ chiến đấu ngăn chặn các thế lực bóng tối, trở thành một huyền thoại của dân tốc. Game Takashi Ninja Warrior tái hiện những màn đấu kiếm kịch tính, pha trộn đồ họa tuyệt đẹp, lối chơi sáng tạo và những trận đấu trùm khốc liệt.


 

1. Giới thiệu về Takashi Ninja Warrior

Takashi Ninja Warrior thuộc thể loại game chặt chém chủ đề về các ninja, bối cảnh xoay quanh một anh hùng sử thi Nhật Bản thời Trung Cổ, người phải sống trong thế giới của sự bất hòa và những cuộc chiến tranh. Chiến binh ninja sẽ phải đối mặt với những kẻ thù mạnh nhất, tham gia vào những cuộc đấu kiếm sống còn, hoàn thành nhiệm vụ cao cả. Trong quá trình chơi, bạn sẽ phải nâng cấp nhân vật để tăng sức mạnh, mở khóa các loại vũ khí chiến đấu, các loại áo giáp. Game còn có một hệ thống bản đồ được kết nối với nhau, trong đó có những căn phòng chứa kho báu và phần thưởng cho người chơi.

takashi ninja warrior

Download Takashi Ninja Warrior, Game sát thủ Ninja đấu kiếm trên Android, iPhone

Takashi Ninja Warrior đòi hỏi người chơi tập trung vào nhiều tính năng trong khi chơi để cải thiện kỹ năng nhân vật, đẩy nhanh tiến độ để truy cập kho đồ trong game. Kẻ thù của bạn được điều khiển bởi công nghệ AI, mỗi người sẽ có những cách tấn công khác nhau cho nên yêu cầu ngườ chơi cần có chiến thuật chiến đấu riêng của mình mới có thể giành chiến thắng. Vũ khí trong game cũng vô cùng đa dạng, mỗi loại có một thuộc tính riêng hỗ trợ cho người chơi.

2. Các đặc điểm chính của Takashi Ninja Warrior:

- Game nhập vai ninja huyền thoại.
- Những màn đấu kiếm kiếm kịch tính.
- Hệ thống bản đồ liên kết với nhau.
- Các kho báu trong các căn phòng bí ẩn.
- Hệ thống vũ khí chết người.

3. Game liên quan

Ninja Warrior cung là game về chủ đề ninja huyền thoại thực hiện các nhiệm vụ giải cứu con tin, đột nhập vào khu vực của kẻ thù và tiêu diệt chúng, thể hiện những kỹ năng siêu phàm như nhào lộn xuất sắc, những nhát chém chết người, mái chèo ẩn, phi tiêu nhanh như chớp, đặc biệt Ninja Warrior cung cấp 3 bản đồ và hơn 45 màn chơi, đồ họa siêu đẹp mắt.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Takashi Ninja Warrior được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat takashi ninja warrior là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Takashi Ninja Warrior Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Devil Ninja 3/5 Game Ninja chống quỷ dữ cho Android, iPhone
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm