download Devil Ninja Cho Android

Devil Ninja

 Cho Android

Download Devil Ninja - Game Ninja chống quỷ dữ cho Android, iPhone

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 13/02/2020

Devil Ninja là game hành động chặt chém diễn ra với nhịp độ nhanh, mục tiêu của bạn là tiêu diệt kẻ địch trên mảnh đất quỷ dữ. Đặc biệt, Devil Ninja còn cung cấp các công cụ khác nhau để tăng hiệu quả chiến đấu của bạn.




Giới thiệu Devil Ninja:

Devil Ninja bắt đầu với một trận chiến mới trên mảnh đất ma quỷ. Đó là thời gian cho các ninja hành động. Trong game hành động Ninja này, nhiệm vụ của bạn là chiến đấu chống lại những con quái vật, giết vua của quái vật, thu thập nhiều bóng năng lượng và các mặt hàng để có được vũ khí mạnh mẽ.

devil ninja

Download Devil Ninja - Game Ninja chống quỷ dữ cho Android, iPhone

Cách chơi Devil Ninja cũng khá đơn giản. Bạn hãy cố gắng nhảy qua các vách đá. Kích đúp để nhảy cao hơn, đồng thời giết kẻ thù và thu thập các quả bóng năng lượng để tăng sức mạnh. Thu thập được nhiều bóng năng lượng hơn với sự kết hợp combo kill đẹp mắt. Trò chơi cung cấp nhiều loại vũ khí như: Kiếm, phi tiêu, bất khả chiến bại với phi tiêu cỡ lớn, rồng lửa...

Các tính năng chính của Devil Ninja:

- Cảm ứng đa điểm.

- Bật, tắt âm nhạc.

- Đồ họa trong game tuyệt đẹp.

Game liên quan:

Stickman Revenge thuộc thể loại game chạy bất tận nằm trong series game người que đến từ nhà phát hành Zommob Game Studio, Stickman Revenge mang đến cho bạn trải nghiệm game đã mắt đã tay hơn các phần trước đó.


Liên kết tải về - [11M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Devil Ninja được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat devil ninja là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Devil Ninja Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm