download TalkTT Cho Android

TalkTT

 Cho Android

Download TalkTT - Gọi điện thoại, nhắn tin SMS

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 07/03/2022

TalkTT là ứng dụng nhắn tin và gọi điện trực tuyến trong nước cũng như quốc tế trực tiếp từ chính thiết bị di động hoặc máy tính bảng của mình. Khác với những ứng dụng nhắn tin, gọi điện khác, TalkTT cung cấp khả năng mua và sử dụng số điện thoại ảo từ hơn 80 quốc gia.


1. Giới thiệu về TalkTT

Mặc dù không phải là một ứng dụng nhắn tin, gọi điện trực tuyến miễn phí, nhưng TalkTT vẫn nhận được rất nhiều đánh giá tích cực từ phía người dùng bởi tốc độ thực hiện các tác vụ liên lạc nhanh thông qua mạng di động thông thường cũng như khả năng mua, sử dụng số điện thoại ảo của hơn 80 quốc gia, giúp cho khả năng liên lạc, đặc biệt khi gọi quốc tế thuận tiện hơn rất nhiều.

talktt

Download TalkTT cho Android, iPhone, Gọi điện thoại, nhắn tin SMS

So với dịch vụ gọi điện truyền thống, TalkTT có một chi phí, giá cước rẻ và tiết kiệm hơn, một vài số điện thoại ảo được cung cấp trên ứng dụng có thể có cả chức năng gửi tệp tin ghi âm (sẽ được chú thích rõ khi khách hàng quyết định mua số điện thoại). Ngoài ra, giao diện sử dụng cũng rất trực quan, đầy đủ chức năng của một ứng dụng nghe, gọi, nhắn tin thông thường.

2. Các đặc điểm chính của TalkTT:

- Giá cước cuộc gọi tiết kiệm.
- Cho phép sở hữu số điện thoại ảo từ hơn 80 quốc gia.
- Gói cước nghe gọi không giới hạn cho các thị trường Mỹ, Trung Quốc, Ấn Độ, Canada.
- Có nhiều gói cước phù hợp với nhiều mục đích sử dụng.

3. App liên quan

Skype cũng là cái tên ấn tượng nhất trong số nhiều ứng dụng nhắn tin hiện nay, hỗ trợ nhắn tin cá nhân, theo nhóm, gọi thoại, gọi video với chất lượng HD, bên cạnh đó Skype còn giúp gửi file khá tiện lợi khi làm việc nhóm.


Liên kết tải về - [13 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm TalkTT được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat talktt là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

TalkTT Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Zangi 3/5 Ứng dụng nhắn tin, gọi điện trực tuyến
  • Maaii 3/5 Nhắn tin, gọi điện miễn phí
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm