download TapeACall Pro cho iPhone

TapeACall Pro

 cho iPhone

Download TapeACall Pro - Ghi âm, chia sẻ nội dung cuộc thoại

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 11/02/2019

TapeACall Pro cho phép bạn ghi âm nội dung cuộc điện thoại trên iPhone và chia sẻ các file audio qua Dropbox hay Evernote và các dịch vụ tương tự. TapeACall Pro tự động ghi lại các cuộc gọi đến và gọi đi khi bạn chạy ứng dụng. Một trong những ưu điểm chính của ứng dụng này là không giới hạn thời lượng ghi âm cuộc gọi cũng như số lần sử dụng ứng dụng.


TapeACall Pro hỗ trợ gửi và truyền các file ghi âm tới các thiết bị mới. Khi đang thực hiện cuộc gọi và muốn ghi âm, bạn chỉ cần mở ứng dụng TapeACall Pro và nhấn nút ghi âm. Cuộc gọi sẽ được giữ khi ứng dụng kết nối với đường dây ghi âm. Khi đường dây ghi âm trả lời, bạn nhấp vào nút nhập cuộc gọi trên màn hình để tạo cuộc gọi 3 chiều với người đang trò chuyện và đường dây ghi âm.

download tapeacall pro

Download TapeACall Pro - Ghi âm, chia sẻ nội dung cuộc thoại

CallRec.me for iPhone cũng là tiện ích hỗ trợ ghi âm các cuộc gọi trên thiết bị iOS và chia sẻ nội dung đó qua email, Twitter hay Facebook, dành cho cả cuộc gọi đi và đến, đồng thời CallRec.me for iPhone còn giúp chuyển bản ghi thành văn bản.

TapeACall Pro cho phép bạn tải đoạn ghi âm trực tiếp lên Dropbox, Evernote hay Google Drive, hoặc gửi qua email theo file có định dạng MP3, hay chia sẻ qua tin nhắn SMS, Facebook và Twitter. Hoặc nếu không muốn sử dụng TapeACall Pro bạn có thể sử dụng ứng dụng Call Recorder iCall. Đây là ứng dụng ghi âm điện thoại với nhanh chóng chỉ với một cú chạm.

Bạn có thể so sánh các công cụ nói trên với tiện ích Edigin Call Recorder cho iPhone để so sánh chất lượng các bản thu, Edigin Call Recorder cho iPhone sẽ lưu các bản thu âm trên dịch vụ đám mây để bạn có thể tải về trên nhiều thiết bị và sử dụng cho các mục đích khác nhau.

Các tính năng chính của TapeACall Pro:

- Ghi âm cuộc gọi đến và gọi đi.

- Không giới hạn thời lượng ghi âm.

- Không giới hạn số lần ghi âm.

- Đồng bộ lên Dropbox/Evernote/Google Drive.



Liên kết tải về - [40.7 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm TapeACall Pro được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat tapeacall pro là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

TapeACall Pro cho iPhone


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Cube ACR 3/5 Ứng dụng ghi âm cuộc gọi miễn phí cho Android, iPhone
  • Amolto Call Recorder 3/5 Phần mềm ghi âm cuộc gọi, trò chuyện
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm