download Talkhelper 5.50

Talkhelper

 5.50

Download Talkhelper - Ghi âm cuộc gọi video trên Skype

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 11/08/2020

Talkhelper có khả năng ghi âm, quay lại các cuộc gọi video trên Skype lưu lại các cuộc đàm thoại cá nhân hay các cuộc họp nhóm với chất lượng âm thanh hình ảnh tốt nhất. Chức năng ghi âm của TalkHelper được tích hợp bên trong download Skype nên bạn dễ dàng sử dụng. Ngoài ra nó còn giúp quản lý các cuộc trò chuyện âm thanh khá tiện lợi, mang đến những lợi ích thiết thực cho người dùng.


Talkhelper cho phép bạn ghi lại các cuộc đàm thoại video trên Skype với chất lượng âm thanh hình ảnh sắc nét, chức năng ghi âm được tích hợp bên trong Skype, lưu các video được quay lại dưới định dạng AVI với codec XVID.  Tương tự VodBurner cũng là công cụ thu hình và ghi lại các cuộc gọi video trên Skype, đồng thời VodBurner cũng giúp người dùng upload video lên Youtube hoặc chia sẻ tới bạn bè.

download talkhelper

Talkhelper giúp bạn lưu lại tin nhắn video và voicemail qua Skype rất dễ dàng và đơn giản, hỗ trợ, sau đó bạn có thể nghe lại những tập tin này bằng bất kỳ một trình phát media nào. Skype Auto Recorder cũng là phần mềm ghi âm cuộc gọi được đánh giá cao trong việc ghi âm các cuộc gọi trên Skype, tuy nhiên Skype Auto Recorder chỉ giúp ghi lại cuộc gọi thoại, không hỗ trợ cuộc gọi video.

Talkhelper còn hỗ trợ quản lý các cuộc trò chuyện âm thanh dễ dàng hơn, lưu âm thanh dưới định dạng MP3 và WAV. Ngoài ra, bạn có thể tham khảo thêm công cụ iFree Skype Recorder giúp ghi lại các cuộc đàm thoại nhóm với chất lượng âm thanh tốt nhất. Đồng thời, iFree Skype Recorder cũng được tích hợp bên trong Skype để bạn sử dụng dễ dàng hơn.

Các tính năng chính của Talkhelper:

- Ghi âm cuộc gọi skype
- Tích hợp sẵn trong skype
- Chất lượng âm thanh hình ảnh sắc nét
- Quản lý các cuộc trò chuyện âm thanh


Liên kết tải về - [ 6.4 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Talkhelper được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat talkhelper là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • VodBurner 3/5 Tự động ghi âm các cuộc gọi Video trên Skype
  • Cube ACR 3/5 Ứng dụng ghi âm cuộc gọi miễn phí cho Android, iPhone
Top download
  1. Reaper
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm