download Tappy Turn Plus cho Android

Tappy Turn Plus

 cho Android

Download Tappy Turn Plus - Game xoay thân gỗ, thu thập tiền xu

Trần Văn Việt  cập nhật: 15/02/2021

Tappy Turn Plus là game giải trí khá nhẹ nhàng dành cho thiết bị Android, với nhiệm vụ chính là chạm vào màn hình để xoay thân cây, đồng thời thu thập tiền xu để mở khóa thêm nhiều nhân vật mới. Cách chơi trong Tappy Turn Plus khá đơn giản những để chinh phục được những đỉnh cao thì không phải điều dễ dàng.


Tappy Turn Plus là tựa game được nhiều người yêu thích trên Android có nội dung và cách chơi khá mới lạ, cuốn hút. Nhiệm vụ của người chơi là chạm vào màn hình để xoay thân cây gỗ giúp nhân vật di chuyển, càng xa càng tốt, trên đường đi sẽ có những chướng ngại vật và bạn sẽ phải xoay thân gỗ liên tục để mở đường cho nhân vật của mình.


Tappy Turn Plus

Download Tappy Turn Plus -  Game xoay thân gỗ, thu thập tiền xu

 

Flappy Bird cũng tựa game được rất nhiều người yêu thích về chủ đề vượt chướng ngại vật, với nhiệm vụ điều khiển chú chim vượt qua nhiều chướng ngại trên đường đi để giành được những điểm số bất ngờ, Flappy Bird tuy dễ chơi những lại rất khó để chinh phục những đỉnh cao và đã khiến nhiều game thủ mất ăn mất ngủ.

Trong game Tappy Turn Plus, điều khiển nhân vật đi càng xa, bạn sẽ càng nhận được nhiều điểm số đồng thời trên đường đi bạn cũng sẽ thu thâp nhiều tiền xu để mở khóa các nhân vật mới. Phiên bản mới có đến 1200 đồng xu để mở khóa nhân vật mới với nhiều hình dạng và màu sắc ngộ nghĩnh, dễ thương.

Các tính năng chính của Tappy Turn Plus:

- Game điều khiển nhân vật vượt chướng ngại vật

- Xoay thân cây gỗ để di chuyển

- Thu thập tiền xu để mở khóa nhân vật



Liên kết tải về - [21 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Top game mô phỏng lái xe cẩu
    Chia sẻ bởi: Trần Thuỳ
    Game mô phỏng lái xe cẩu mang đến cho bạn trải nghiệm điều khiển những chiếc máy cẩu tham gia vào các công trình xây dựng. game mô phỏng lái xe cẩu đặt ra cho bạn nhiệm vụ đầy thử thách khi phải điều khiển những chiếc xe cẩu bốc dỡ vật liệu và di chuyển đến nơi khác một cách thành thạo nhất.
  • Cách tải và cài đặt game Jump King miễn phí trên PC
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Bạn đang tìm kiếm những game có độ khó cao, rèn luyện tính kiễn nhẫn của mình trên máy tính thì tại sao không thử chơi Jump King, điều khiển nhân vật nhảy qua từng chướng ngại vật để đến với kho báu, nghe thì có vẻ đơn giản nhưng để chơi thì không đơn giản. Dưới đây là link tải và cài đặt game Jump King trên máy tính.
  • Super Meat Boy - Game thử thách khả năng điều khiến khéo léo người chơi đến khó chịu
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Tựa game Super Meat Boy thách thức việc bạn điều khiển nhân vật trong việc leo trèo nhảy nhót. Trò chơi hấp dẫn đến mức… khó chịu chẳng khác nào như Flappy Bird.
  • Những cài đặt trong game PUBG Mobile bạn cần biết để luôn chiến thắng
    Chia sẻ bởi: Phạm Nhất Vương
    PUBG Mobile là một game bắn súng sinh tồn đang hot nhất hiện nay. Để có thể điều khiển nhân vật dễ dàng cũng như có những trải nghiệm tốt trong game bạn chỉ cần tinh chỉnh một số cài đặt trong PUBG Mobile . Dưới đây là những cài đặt trong game PUBG Mobile bạn cần biết để luôn chiến thắng.
  • Hướng dẫn chơi game Getting Over It
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Chi
    Hướng dẫn chơi Getting Over It sẽ giúp bạn hiểu cách thức tham gia trò chơi cũng như điều khiển nhân vật sử dụng chiếc búa của mình một cách hiệu quả để vượt qua các thử thách. Trong quá trình leo núi bạn có thể nhảy, đu dây thậm chí là bay. Rất nhiều phần thưởng thú vị đang chờ đón bạn khi lên đến đỉnh núi.
  • Cách chơi game Scream Go Hero trên điện thoại
    Chia sẻ bởi: Trần Khởi My
    Scream Go Hero là tựa game platformer cực hay cực khó. Trò chơi thách thức ở chỗ bạn điều khiển nhân vật bằng giọng nói của mình. Điều chỉnh âm lượng giọng nói hợp lý là chìa khóa thành công để bạn có thể đưa anh hùng trong Scream Go Hero của mình đi xa nhất có thể, nhưng điều đó là chưa đủ. Bạn nên kết hợp thêm với cách chơi game Scream Go Hero được Taimienphi.vn chia sẻ sau đây.
  • Cách nhận và chơi miễn phí game Hue trên Epic Store
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Ngọc Thuỷ
    Epic Store tiếp tục tặng miễn phí Game Hue trong một tuần cho những ai đang sử dụng hệ thống của họ, bắt đầu từ ngày 2/7/2020 cho đến hết 9/7/2020. Tựa game đi cảnh giải đố độc đáo xoay quanh cuộc hành trình tìm kiếm người mẹ mất tích của nhân vật chính.
  • Mẹo chơi Pumped BMX 3 đạt điểm số cao nhất
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thành Nam - NTN
    Tiếp nối sự thành công của phần game trước đó, Pumped BMX 3 đã ra đời với nhiều nhân vật, xe đạp, kỹ thuật điều khiển xe, màn chơi và thách thức hơn. Chính vì thế, chắc chắn bạn sẽ cần các mẹo chơi Pumped BMX 3 để đạt điểm số cao nhất được chia sẻ ngay sau đây.
  • Code game Date A Live Spirit Pledge mới nhất
    Chia sẻ bởi: Trọng Tâm
    Date A Live Spirit Pledge là một game anime hành động chiến đấu kết hợp cơ chế mô phỏng hẹn hò trên Android và iOS. Trong Date A Live Spirit Pledge, bạn có thể điều khiển hoặc tương tác với nhiều Spirits khác nhau để chiến đấu và khám phá cốt truyện. Code game Date A Live Spirit Pledge sẽ giúp nhân vật của bạn tăng thêm sức mạnh, hành trình đơn giản hơn.
  • Sticks - Game luyện điều khiển chuột chính xác
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Sticks là trò chơi đơn giản giúp trẻ học cách điều khiển chuột chính xác. Sticks cung cấp nhiều cấp độ chơi với hình ảnh đồ họa tuyệt vời giúp các bé luyện tập chuột khi chơi Game.
  • Tên nhân vật cho game PUBG hay và ý nghĩa
    Chia sẻ bởi: Xuân Bắc
    Việc đặt tên nhân vật cho game PUBG thì tương đối đơn giản nhưng để có một cái tên hay và ý nghĩa thì không phải là điều dễ dàng, nó sẽ gắn bó với bạn trong suốt quá trình trải nghiệm, và dưới đây là danh sách tên nhân vật game PUBG hay và ý nghĩa của Taimienphi, giúp bạn có thêm một số lựa chọn khi đặt tên nhân vật.
  • Mẹo chơi game rắn săn mồi Sweet Crossing
    Chia sẻ bởi: Trọng Tâm
    Sweet Crossing là phiên bản dễ thương của game rắn săn mồi Slither.io nổi tiếng. Sweet Crossing có lối chơi tương tự nhưng thay vì dẫn dắt chú rắn đi săn mồi, bạn sẽ điều khiển một loài động vật đáng yêu đi thu thập hàng tấn đồ ngọt. Việc vươn lên dẫn đầu và thống trị bảng xếp hạng không phải là dễ và những mẹo chơi game rắn săn mồi Sweet Crossing sau đây sẽ giúp bạn đạt được mục tiêu.
  • Top game bắn tank hấp dẫn nhất
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Top game bắn tank hấp dẫn đưa bạn vào vai xạ thủ cừ khôi, điều khiển những chiếc xe tăng hiện đại trong môi trường 3D cực đẹp mắt. Bên cạnh đó, trong game bắn tank, bạn còn có thể nâng cấp, tùy chỉnh chiếc xe và lao vào trận chiến khốc liệt. Liệu bạn và chiếc xe tăng của mình có thể trở thành đối thủ đáng gờm hay không?
Tappy Turn Plus - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Tappy Turn Plus được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat tappy turn plus là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Tappy Turn Plus cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Subway Surfers 5/5 Game chạy vô tận, vượt chướng ngại vật
  • Spin Voyage 3/5 Game quay bánh xe may mắn, thu thập tiền xu
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm