download TapTube Cho Android

TapTube

 Cho Android

Download TapTube - Nhảy cùng giai điệu âm nhạc

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 03/03/2020

TapTube là game âm nhạc trên di động giúp bạn thư giãn mỗi ngày cùng các giai điệu yêu thích, âm nhạc với những ký ức dễ chịu và những câu chuyện hay của người dùng sẽ được gửi đến bạn. TapTube là sự kết hợp giữa trò chơi nhịp điệu, xem video, nghe nhạc đồng thời khiên bạn cảm thấy hào hứng hàng giờ liền.


 

1. Giới thiệu về TapTube

TapTube không chỉ mang đến âm thanh mà còn là cả video youtube mà bạn yêu thích, vừa nghe nhạc, vừa xem video và nhảy cùng các nhịp điệu sôi động. TapTube có thể phân tích bất kỳ bản nhạc nào, để bạn chia sẻ ý tưởng và cảm giác nhịp nhàng của bạn với tất cả các nơi trên thế giới. TapTube có cách chơi đơn giản: chỉ cần sử dụng ngón tay và nhấn vào các nốt nhạc đang rơi để tạo ra những âm thanh kỳ diệu.

taptube

Download TapTube, Nhảy cùng giai điệu âm nhạc

TapTube còn đề xuất các bản nhạc yêu thích tới người dùng, thưởng thức những trò chơi mới từ danh sách video được cập nhật hàng ngày. Bạn có thể lưu các bản nhạc vào danh sách yêu thích của mình, các video và ghi chú của bạn sẽ được lưu giữ an toàn và chơi bất cứ lúc nào. TapTube cung cấp các tùy chọn cấu hình để thay đổi tốc độ trò chơi, số dòng nhạc, thoải mái tạo ghi chú của riêng bạn cho video youtube bạn muốn.

2. Các đặc điểm chính của TapTube:

- Nhảy cùng nhịp điệu âm nhạc.
- Phân tích và thêm ghi chú cho âm nhạc.
- Đề xuất danh sách nhạc yêu thích.
- Thay đổi tốc độ trò chơi.

3. Game liên quan

VOEZ cũng là game âm nhạc với nhiệm vụ bắt nốt nhạc khá thú vị, dựa trên một cốt truyện độc đáo: một cô gái làm nghề nướng bánh nhưng lại có sở thích đặc biệt với âm nhạc, đã cùng với những người bạn của mình cho ra đời một ban nhạc có tên là VOEZ với rất nhiều ca khúc đình đám được giới trẻ yêu thích, game được thiết kế theo nhiều level, được tăng lên theo độ khó.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm TapTube được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat taptube là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

TapTube Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm