download Tarutama Cho Android

Tarutama

 Cho Android

Download Tarutama - Ứng dụng chuyển video thành âm thanh cho điện thoại Android

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 21/01/2020

Tarutama là ứng dụng giúp người dùng có thể chuyển đổi dịnh dạng file video thành âm thanh một cách nhanh chóng và hoàn toàn miễn phí. Tarutama cho phép bạn trích xuất âm thanh từ bất kỳ video nào và lưu thành một file riêng biệt.




Giới thiệu Tarutama:

Tarutama là một ứng dụng tuyệt vời cho những ai muốn chuyển đổi file video thành các file audio và lưu dung lượng lưu trữ. Bạn có thể giảm kích thước tập tin chỉ còn bằng 1/5 tập tin gốc hoặc ít hơn tuy nhiên vẫn giữ âm thanh ở chất lượng cao nhất.

tarutama

Download Tarutama - Ứng dụng chuyển video thành âm thanh cho điện thoại Android

Tarutama cho phép người dùng trích xuất âm thanh từ nhiều tập tin video khác nhau, bao gồm: 3GP, AVI, FLV, MKV, MOV, MP4, MPEG, VOB, WEBM và WMV.... Bạn có thể chuyển đổi với chất lượng âm thanh cao nhất từ 64 tới 320 kbps. Hơn nữa ứng dụng chuyển đổi video này còn có thể chỉnh sửa màu sắc video với hàng triệu cách kết hợp khiến cho chúng trở nên độc đáo hơn bao giờ hết.

Các tính năng chính của Tarutama:

- Chuyển file video thành audio

- Giữ nguyên chất lượng âm thanh.

- Chỉnh sửa màu sắc.

- Miễn phí và không giới hạn.

- Hỗ trợ nhiều định dạng khác nhau.

Ứng dụng liên quan:

Nếu sử dụng máy tính bạn có thể dùng phần mềm Free Convert MP4 To MP3 cho việc chuyển đổi video thành âm thanh dễ dàng, Free Convert MP4 To MP3 có ưu điểm về tốc độ xử lý nhanh, hỗ trợ nhiều định dạng cũng như miễn phí tải về và sử dụng.


Liên kết tải về - [26M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Tarutama được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat tarutama là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Tarutama Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm