download PullTube for Mac 1.6.15

PullTube for Mac

 1.6.15

Download PullTube for Mac - Phần mềm hỗ trợ download video trực tuyến, chuyển đổi video sang âm thanh

Diệu Hương Giang  cập nhật: 26/04/2021

PullTube for Mac cung cấp một giải pháp đơn giản để download các file video từ hàng trăm trang web chia sẻ chuyên biệt, bao gồm Youtube, Vimeo, Facebook, Instgram, Dailymontion... Ngoài ra, PullTube for Mac còn có các tiện ích mở rộng thông minh được cài đặt tự động trong trình duyệt để hỗ trợ tải các video được chọn.


Chia sẻ video qua các dịch vụ lưu trữ trực tuyến, chẳng hạn như Youtube hay Video là một cách phổ biến. Tuy nhiên việc truyền phát nội dung có thể không hoạt động như mong đợi nếu bạn có kết nối internet chậm. PullTube for Mac cung cấp cho khả năng download video từ cả 2 nguồn (Youtube và Vimeo), cùng với đó là nhiều nền tảng web khác. Ứng dụng có thể xử lý danh sách phát, cho phép bạn chọn chất lượng đầu ra và thậm chỉ trích xuất mỗi âm thanh.

pulltube for mac

Download PullTube for Mac - Phần mềm hỗ trợ tải video từ Youtube

Giao diện người dùng của PullTube for Mac bao gồm một của sổ nhỏ, nơi bạn có thể nhanh chóng dán URL video. Hoặc bạn cũng có thể thêm video bằng cách thả liên kết trên đầu cửa sổ PullTube for Mac. Điều đáng nói là, nếu tiện ích phát hiện ra rằng video nằm trong một danh sách phát, nó sẽ đề nghị download toàn bộ: lưu mỗi video vào một mục và xử lý download liên tục.

Từ cửa sổ cài đặt PullTube for Mac, người dùng cũng có thể chọn cài đặt tiện ích mở rộng Safari đồng hành, nó cũng cho phép bạn gửi liên kết đến phần download chỉ bằng một cú nhấp chuột đơn giản.

PullTube for Mac sẽ bắt đầu tìm nạp dữ liệu video ngay lập tức để bạn có thể xem tên video, thời lượng và hình thumnail nhỏ. Khi thiết lập cấu hình để tải về máy, bạn có thể chọn chất lượng đầu ra (highest, 4K, HD hoặc chất lượng thông thường với các độ phân giải khác nhau). Bạn cũng có thể thêm thông tin chất lượng vào tên video và chọn thoát khỏi ứng dụng khi tất cả quá trình download hoàn tất.

Trong bảng cài đặt của PullTube for Mac, bạn có thể thay đổi vị trí download mặc định và tốc độ bit MP3 mặc định (320Kbps, 256Kbps, 128Kbps, 64Kbps). Bạn cũng có thể thêm thông tin chất lượng vào tên video và chọn thoát khỏi ứng dụng khi tất cả các quá trình download đã được thực hiện.

pulltube for mac 2

Tải PullTube for Mac - Phần mềm hỗ trợ download video từ Facebook, Instagram, Vimeo...

Phần mềm tải video Youtube PullTube cũng đề xuất một quy trình làm việc hợp lý để download nhanh chóng các video. Nó cung cấp quyền kiểm soát chất lượng đầu ra và cho phép bạn trích xuất âm thanh thành các file MP3 hoặc M4A. Ứng dụng cũng có thể xử lý các video theo thời lượng hoặc kích thước bất kỳ, và bạn có thể theo dõi tiến trình download trong cửa sổ làm việc chính. Nó cũng được tích hợp với Notification Center để gửi thông báo khi hoàn thành.

Giao diện của chương trình đơn giản và trực quan, vì vậy bất kỳ ai cũng có thể dễ dàng sử dụng để download video trực tuyến bất cứ lúc nào. Tất cả những gì bạn cần làm là copy đường link video và dán hoặc thả vào ứng dụng, chỉnh một số cài đặt nếu thấy cần thiết, sau đó kích hoạt thao tác download. Khi nhấp phải chuột vào URL đã nhập cho phép bạn xem độ phân giải của video. Bạn có thể giữ độ phân giải gốc hoặc hạ độ phân giải xuống cho mục đích tiết kiệm không gian lưu trữ của bộ nhớ.

pulltube for mac 3

Download PullTube for Mac - Phần mềm hỗ trợ download video trực tuyến, chuyển đổi video sang âm thanh

Hộp thoại cài đặt của PullTube for Mac cho phép người dùng điều chỉnh tốc độ bit và nếu được bật sẵn nó cũng hiển thị cho bạn lịch sử download. Hỗ trợ đầy đủ proxy server, tùy chọn trích xuất âm thanh từ các file video của mình và chuyển đổi nó thành các file âm thanh thông dụng.

Tiện ích mở rộng (Extension) cho Safari của PullTube for Mac được phân phối trong gói ứng dụng, giúp người dùng download video dễ dàng hơn. Bạn chỉ cần nhấp chuột phải vào hình thu nhỏ hoặc tiêu đề video trên bất kỳ trang web nào, chọn "Send Link to PullTube". Sau nó nhấp vào nút của tiện ích mở rộng (phím tắt Ctrl+Shift+P) trên thanh công cụ Safari để gửi liên kết video của trang hiện tại. Ứng dụng sẽ tự động tìm nạp dữ liệu và bạn chỉ cần chọn độ phân giải hoặc định dạng âm thanh mong muốn. Nếu PullTube thông báo video là một phần nằm trong danh sách phát, nó sẽ gửi thông báo đề nghị download cả danh sách đó.

Nói tóm lại, PullTube for Mac là một trình download video dễ sử dụng giúp bạn lưu video trực tuyến để phát lại ngoại tuyến. Bằng cách này, bạn có thể xem video yêu thích của mình bất cứ khi nào mà không cần phải có kết nối internet.

Các tính năng chính của PullTube for Mac:

- Hỗ trợ download Video Youtube, Video, Dailymontion, Facebook, Instagram, Soundcloud, Cloudmix, Bandcamp, Youku, IQIY...

- Hỗ trợ tải cả những video được bảo vệ bằng mật khẩu (trường hợp bạn đã biết mật khẩu)

- Tải phụ đề cho video

- Dán nhiều URL để tải nhiều video cùng lúc (mỗi URL một dòng hoặc phân tách bằng dấu cách)

- Chuyển đổi video trực tiếp sang MP3, M4A

- Hỗ trợ proxy HTTP / SOCKS cho các download bị hạn chế về vị trí

- Download cả danh sách phát hoặc chỉ chọn những video bạn cần

- Hỗ trợ tải video 8K, 4K, 60 khung hình / giây

- Tải các video Youtube được mã hóa bởi Webm Vp8, Vp9 và chuyển đổi sang định dạng MP4 trong quá trình download.

- Cung cấp tiện ích mở rộng thông minh cho trình duyệt để việc sử dụng dễ dàng hơn

- Lưu video vào danh sách đợi để download về sau

- Giao diện trực quan, thân thiện dễ sử dụng


Liên kết tải về - [14.5 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm PullTube for Mac được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat pulltube for mac là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

PullTube for Mac 1.6.15


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • WMA to MP3 3/5 Phần mềm chuyển đổi video sang âm thanh trực tuyến
  • iDealshare VideoGo 3/5 Chuyển đổi video, tách nhạc từ video
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm