download Free Convert MP4 To MP3 3.5

Free Convert MP4 To MP3

 3.5

Download Free Convert MP4 To MP3 - Chuyển đổi video thành âm thanh

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 05/08/2022

Free Convert MP4 To MP3 là phần mềm hỗ trợ chuyển đổi video thành âm thanh phổ biến được rất nhiều người sử dụng. Free Convert MP4 To MP3 còn hỗ trợ rất nhiều định dạng video và âm thanh khác nhau giúp người dùng dễ dàng chuyển đổi sang các định dạng phù hợp.


Free Convert MP4 To MP3 là phần mềm hoàn toàn miễn phí với tính năng chuyển đổi MP4 sang MP3 khá hiệu quả vói tốc độ nhanh cũng như chất lượng file âm thanh được giữa nguyên so với phiên bản gốc. Bên cạnh đó, tiện ích còn sở hữu nhiều thế mạnh như dung lượng chương trình nhỏ gọn, hỗ trợ nhiều định dạng và có thể convert theo danh sách nhiều file cùng một lúc.

tai free convert mp4 to mp3

Tải Free Convert Mp4 to Mp3 - Phần mềm chuyển đổi video thành âm nhạc

1. Giới thiệu về Free Convert MP4 To MP3

Ưu điểm của Free Convert MP4 To MP3 đó là giao diện dược thiết kế hết sức trực quan và thân thiện với người dùng. Trong khi công nghệ chuyển đổi audio còn là khái niệm khá mới với nhiều người dùng. Nhưng phần mềm này lại đơn giản hóa quá trình chuyển đổi chỉ trong một vài thao tác nhanh gọn. Người dùng có thể chuyển đổi video sang file nhạc để nghe trên nhiều thiết bị khác nhau.

free convert mp4 to mp3

Download Free Convert MP4 To MP3 - Tách âm thanh từ video

Sử dụng phần mềm Free Convert MP4 To MP3 người dùng có thể cải tiến chất lượng âm thanh của file đầu ra. Đôi khi nhiều file audio cho chất lượng không được tốt lắm, so với chất lượng chuẩn cần đạt được. Khi sử dụng phần mềm chuyển đổi này, bạn có thể tách nhạc từ vieo gốc để có file âm thanh tiêu chuẩn bằng cách can thiệp vào chất lượng. Tiện ích cho phép bạn dễ dàng tách lời bài hát hay nhạc nền từ video trên internet và xuất ra định dạng MP3 hoặc các định dạng âm thanh khác.

Free Convert MP4 To MP3 là phần mềm miễn phí cho phép người dùng trích xuất âm thanh từ tệp tin video. Free Convert MP4 To MP3 hỗ trợ nhiều định dạng âm thanh và video khác nhau, vì vậy bạn có thể sử dụng cho việc chuyển đổi từ MP4 sang MP3, MP4 sang M4A, MP4 sang WAV, MP4 sang FLAC...

Free Convert MP4 To MP3 cho phép chuyển đổi âm thanh theo danh sách, tức là người dùng có thể thực hiện chuyển đổi nhiều file video sang audio cùng lúc. Bạn chỉ việc xếp tất cả các file mà bạn muốn chuyển đổi vào hàng và phần mềm sẽ tự động hoàn tất việc chuyển đổi sang MP3 và lần lượt từng định dạng.

free convert mp4 to mp3 2

Tải Free Convert MP4 To MP3 - Phần mềm chuyển đổi video thành âm thanh

Khi đổi đuổi bằng Free Convert MP4 To MP3, vẫn chưa thỏa mãn được người dùng. Với tính năng Video cutter cho phép bạn cắt file âm thanh thành nhiều phần nhỏ định dạng MP3, điều này cũng có nghĩa bạn có thể tạo nhạc chuông MP3 từ video MP4. Bên cạnh đó tiện ích cũng cung cấp tính năng nối video (Video joiner) cho phép bạn kết hợp nhiều đoạn video thành một video duy nhất. Đây cũng là tính năng cho phép bạn tạo ra một file MP3 có sự kết hợp của nhiều đoạn âm thanh khác nhau.

Với Free Convert MP4 To MP3, người dùng có thể dễ dàng thêm một thư mục với nhiều tệp video và cũng có thể fade in-fade out âm thanh được trích xuất. Đồng thời tiện ích cũng giúp bạn chuẩn hóa âm lượng của các file âm thanh đầu ra. Bạn có thể dễ dàng kiểm tra video gốc và kết quả chuyển đổi bằng trình phát đa phương tiện được tích hợp sẵn.

free convert mp4 to mp3 3

Download Free Convert MP4 To MP3 - Trích xuất âm thanh từ file video

Free Convert MP4 To MP3 cũng cho phép người dùng chỉ định chất lượng âm thanh đầu ra và chỉnh sửa các thiết lập cho các định dạng đầu ra như tốc độ bit, tỷ lệ sampling, âm lượng, chế độ mã hóa, chất lượng vbr và thông tin siêu dữ liệu (metadata). Tiện ích hỗ trợ các định dạng âm thanh đầu ra phổ biến hiện nay như: MP3, M4A, AAC, FLAC, AIFF, WMA, WAV, AC3, OGG, Wavpack, AMR, MP2, AU. Download Free Convert MP4 To MP3, bạn có thể trích xuất nhạc phim, hoặc cắt các đoạn quảng cáo không mong muốn từ một file video và sau đó chuyển chúng sang định dạng MP3.

Trong quá trình chuyển đổi video sang âm thanh với Free Convert MP4 To MP3 người dùng có thể thực hiện việc tạm dừng và sau đó tiếp tục quy trình. Khi chuyển đổi xong, ứng dụng cung cấp các lựa chọn hoặc bạn có thể thực hiện việc tắt máy một cách tự động, ngủ đông hoặc thoát chương trình. Free Convert MP4 To MP3 hỗ trợ tới 38 ngôn ngữ khác nhau, ngoài ngôn ngữ chính được sử dụng chủ yếu là tiếng Anh, bạn có thể tìm thấy các ngôn ngữ phổ biến khác như tiếng Pháp, tiếng Đức, Ba Lan, Nga, Trung Quốc, Nhật Bản...

Cách chuyển đổi một file video sang file âm thanh với Free Convert MP4 To MP3 cũng khá đơn giản. Người dùng chỉ việc chọn tập tin đầu vào bằng nút Add file hoặc bạn cũng có thể sử dụng thao tác kéo thả vào cửa sổ làm việc của chương trình. Tiếp đó là việc lựa chọn đầu ra chẳng hạn như MP3, M4A hoặc WMA..., sau cùng nhấn nút "Convert" để thực hiện quá trình chuyển đổi.

Một tính năng đặc biệt thú vị mà Free Convert MP4 To MP3 mang tới cho người dùng đó là việc cắt và chỉ lấy một phần âm thanh trong video. Để thực hiện thao tác này trược tiên bạn cần thêm video và sau đó lựa chọn video mà bạn muốn cắt. Bạn cần chỉ định thời gian bắt đầu và thời gian kết thúc cho video. Tính năng xem trước cho phép bạn xem lại đoạn video cần cắt đồng thời bạn cũng có thể xem lại toàn bộ đoạn video bằng cách nhấn vào nút "Play".

2. Các tính năng chính của Free Convert MP4 To MP3:

- Trích xuất nhạc từ video clip, hỗ trợ nhiều định dạng âm thanh và video

- Cung cấp tinh năng nối và cắt video trước khi chuyển đổi

- Có thể kiểm tra video gốc và kết quả chuyển đổi bằng trình phát đa phương tiện được tích hợp

- Có thể lựa chọn chất lượng đầu ra cho file âm thanh

- Có thể dừng và tiếp tục quá trình chuyển đổi

- Ứng dụng đa ngôn ngữ với 38 thứ tiếng khác nhau.


Liên kết tải về - [18.6 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Free Convert MP4 To MP3 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat free convert mp4 to mp3 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Free Convert MP4 To MP3 3.5


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm