download Teamfight Tactics Cho Android

Teamfight Tactics

 Cho Android

Download Teamfight Tactics - Game chiến thuật giống Auto Chess

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 08/06/2023

Teamfight Tactics là chế độ chơi mới trong Liên Minh Huyền Thoại được xây dựng dưới dạng một tựa game chiến thuật đậm phong cách Auto Battler. Trong Teamfight Tactics, người chơi sẽ chiến đấu theo thể thức vòng tròn tính điểm với lối chơi tương tự Auto Chess.




Giới thiệu Teamfight Tactics:

Tham gia Teamfight Tactics, người chơi có thể lựa chọn, dàn trận và nâng cấp từ một đội hình gồm các vị tướng Liên Minh Huyền Thoại trong một trận chiến sống còn. Đối mặt với tộc Ác Quỷ, giao tranh với hệ Đấu Sĩ hoặc thay đổi cục diện cuộc đấu bằng cách sử dụng hệ Hóa Hình..., việc thay đổi chiến lược này là tùy thuộc vào bạn.

teamfight tactics

Download Teamfight Tactics - Game Đấu Trường Chân Lý cho điện thoại Android, iPhone

Nhiệm vụ của người chơi trong Teamfight Tactics là tìm cách tồn tại lâu hơn đối thủ bằng cách xây dựng một đội hình tinh nhuệ gồm những nhà vô địch LMHT - họ sẽ sẵn sàng chiến đấu thay mặt bạn. Nhiều bản đồ ngẫu nhiên và các sự kiện trong trò chơi đảm bảo không có trận đấu nào diễn ra giống hệt nhau. Teamfight Tactics hỗ trợ chơi game đa nền tảng, có nghĩa là game thủ có thể chơi với bạn bè, trên PC, Mac và cả trên di động.

teamfight tactics 2

Tải Teamfight Tactics - Game giống Auto Chess cho di động

Game Teamfight Tactics hỗ trợ cạnh tranh một cách công bằng, có tính năng xếp hạng và tìm trận đấu. Từ hạng Sắt cho đến Thách đấu, thứ hạng trên bảng xếp hạng sẽ thay đổi dựa trên vị trí cuối cùng của bạn trong mỗi trận đấu. Đặc biệt, người chơi còn có cơ hội thể hiện bản thân với chiến binh huyền thoại của mình bằng những điệu nhảy hoặc sử dụng các biểu tượng cảm xúc. Thu thập các Linh thú mới khi chơi ĐTCL hoặc mua chúng trong cửa hàng của game. Ngoài ra, đừng quên thường xuyên cập nhật trò chơi để khám phá những nội dung miễn phí mới, không ngừng thay đổi và có chiều sâu chiến lược vô tận.

Tiến trình chơi từ Đấu Trường Chân Lý có thể chuyển sang máy tính để bàn, do đó game thủ không cần phải lo lắng về tiến trình của mình sẽ bị mất. Bạn cũng có thể đăng nhập bằng tài khoản Liên Minh Huyền Thoại thông thường để chơi trên di động.

Các tính năng chính của Teamfight Tactics:

- Lao vào những cuộc chiến khốc liệt.

- Chơi game đa nền tảng.

- Xếp hạng và tìm trận đấu.

- Cạnh tranh ngay từ đầu.

- Xây dựng và phát triển chiến lược hiệu quả.

- Thể hiện cá tính của bạn.

Game liên quan:

Đấu Trường Vinh Quang cũng là tựa game di động được xây dựng theo phong cách LMHT, Đấu Trường Vinh Quang nổi bật với hình thức thi đấu 5vs5 cực hấp dẫn mang đến cho người chơi những trải nghiệm trận đấu đỉnh cao chuẩn Esports.


Liên kết tải về - [Varies with ]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Teamfight Tactics được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat teamfight tactics là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Teamfight Tactics Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm