download TeamViewer QuickJoin 15.35.9

TeamViewer QuickJoin

 15.35.9

Download TeamViewer QuickJoin - Tham gia cuộc họp trực tuyến từ xa trên TeamViewer

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 31/10/2022

TeamViewer QuickJoin là phiên bản TeamView cho phép bạn tham gia vào các cuộc họp và thuyết trình trực tuyến ngay lập tức, truy cập dữ liệu đã được chia sẻ trong nhóm. Bên cạnh hiệu suất được cải thiện rõ rệt: nhanh hơn, đơn giản hơn, dễ dàng hơn bạn còn nhận được những tính năng thú vị: in ấn từ xa trong văn phòng nhà bạn, lên lịch các cuộc họp trực tuyến dễ dàng trong Microsoft Outlook...


Ngay sau khi cung cấp ID cuộc họp cho các thành viên dự họp, họ sẽ có thể truy cập TeamViewer QuickJoin và tham gia buổi họp gần như ngay lập tức, tiện ích này chỉ hỗ trợ họp trực tuyến trên TeamView là phần mềm điều khiển từ xa quen thuộc.  Điểm duy nhất bắt buộc phải có ngoài ID cuộc họp là tên màn hình và kết nối bảo mật phải được thiết lập ngay sau khi người dùng nhấn nút "Join".


TeamViewer QuickJoin
Download TeamViewer QuickJoin - Phần mềm Tham gia cuộc họp trực tuyến từ xa trên TeamViewer

TeamViewer QuickJoin có một ưu điểm nổi bật: hỗ trợ trao đổi file, giúp bạn chia sẻ thông tin nhanh chóng và hiệu quả. Ngoài ra, TeamViewer QuickJoin cũng hỗ trợ tính năng gọi thoại theo giao thức IP (VoIP - Voice over IP) cũng như thực hiện cuộc gọi nhóm với module bảng trắng để ghi các chú thích lên màn hình.

TeamViewer Host cũng là một trong những công cụ hỗ trợ tốt cho phần mềm TeamViewer trong việc truy cập và điều khiển máy tính từ xa, TeamViewer Host cho phép xem video, gọi điện, sử dụng giọng nói qua IP, trò chuyện với các máy khách, chia sẻ tập tin thông qua Dropbox.

Zoom cũng là giải pháp họp video trực tuyến giúp học tập hay hội nghị truyền hình trực tuyến của các cơ quan, tải zoom và kết nối nền tảng đám mây để chia sẻ tài liệu nhanh chóng và an toàn, chia sẻ màn hình trực tuyến dễ dàng.

Các tính năng chính của TeamViewer QuickJoin:

- Tạo cuộc họp trực tuyến qua TeamViewer.

- Chia sẻ ảnh và âm thanh.

- Thực hiện cuộc gọi nhóm.

- Gọi thoại theo giao thức IP.


Liên kết tải về - [8.9 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

TeamViewer QuickJoin - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm TeamViewer QuickJoin được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat teamviewer quickjoin là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

TeamViewer QuickJoin 15.35.9


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm