download TeraCopy cho Mac 3.9.2

TeraCopy cho Mac

 3.9.2

Download TeraCopy cho Mac - Hỗ trợ sao chép tệp, file dữ liệu với tốc độ cao

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 06/02/2024

TeraCopy cho Mac là phần mềm được phát triển dành riêng cho các tác vụ sao chép và truyền dữ liệu như một giải pháp thay thế cho các phần mềm hoặc tính năng tương tự mặc định trên Mac. Ngoài ra TeraCopy cũng có sẵn phiên bản cho Windows.


So với TeraCopy cho Windows, phần mềm hỗ trợ copy TeraCopy cho Mac được tích hợp một số tính năng độc đáo hơn. Với tính năng thời gian chờ, người dùng có thể tạm dừng quá trình sao chép và di chuyển dữ liệu thông qua phần mềm.

download TeraCopy cho Mac

Tải TeraCopy cho Mac, phần mềm tăng tốc di chuyển file

1. Giới thiệu TeraCopy cho Mac

TeraCopy cho Mac là phần mềm miễn phí được thiết kế để tăng tốc quá trình sao chép / di chuyển các file nhanh hơn và an toàn hơn. Với người dùng muốn tăng tốc độ quá trình sao chép hoặc nếu thường xuyên di chuyển khối lượng lớn dữ liệu có thể tận dụng những lợi ích mà phần mềm mang lại.

Phần hay của TeraCopy cho Mac là cho phép người dùng có thể theo dõi quá trình di chuyển / sao chép dữ liệu của họ một cách chi tiết, những file nào đang được di chuyển hiện tại, tốc độ ra sao. Trong trường hợp nếu xảy ra lỗi trong quá trình sao chép, phần mềm sẽ cố gắng khôi phục và bỏ qua file bị lỗi trong trường hợp xấu nhất không thể khôi phục chứ không dừng lại toàn bộ quá trình.

tai TeraCopy cho Mac

Download TeraCopy cho Mac về máy và cài đặt tại đây

Mặt khác TeraCopy cho Mac cũng cung cấp một số tùy chọn và chức năng bổ sung như tạm dừng sao chép dữ liệu và tiếp tục quá trình bất cứ lúc nào, tùy chọn bỏ qua dữ liệu bị hạn chế quyền truy cập, hỗ trợ Unicode đầy đủ và tích hợp menu theo ngữ cảnh. Ngoài phiên bản cho Mac bạn có thể truy cập link tải dưới đây để tải TeraCopy cho Windows.

2. Tính năng nổi bật TeraCopy cho Mac

- Khôi phục và bỏ qua các file bị lỗi mà không dừng toàn bộ quá trình sao chép / di chuyển.

- Xác minh các file được sao chép với file gốc để đảm bảo không bị lỗi bằng cách so sánh hàm băm file nguồn và file đích.

- Hỗ trợ các thuật toán: MD5, SHA-1, SHA-256 và SHA-512.

- Tăng tốc quá trình sao chép, di chuyển dữ liệu.


Liên kết tải về - [9 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm TeraCopy cho Mac được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat teracopy cho mac là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

TeraCopy cho Mac 3.9.2


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • TeraCopy 5/5 Phần mềm tăng tốc sao chép dữ liệu
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm