download Textflo 4.32.2

Textflo

 4.32.2

Download Textflo - Phần mềm tổ chức dữ liệu cho máy tính

Diệu Hương Giang  cập nhật: 10/11/2020

Textflo là bộ ứng dụng quản lý file hữu ích cho máy tính gồm 3-4 công cụ riêng biệt. Đây là hệ thống quản lý text mà bạn có thể sử dụng để tổ chức các link online hoặc tài liệu máy tính của bạn. Các tuỳ chọn nổi bật là lưu trữ, phân loại, tìm kiếm thông tin, lọc, định dạng , phân tích văn bản, tìm thông tin qua các truy vấn khác nhau, ...


1. Giới thiệu về Textflo

Textflo là hệ thống quản lý text được sử dụng để tổ chức các link online hoặc tài liệu máy tính của bạn. Ứng dụng này cung cấp cho người dùng một giải pháp hoàn chỉnh để lưu trữ, phân loại và tìm kiếm thông tin. Ngoài ra, người dùng cũng có tuỳ chọn để lọc hoặc định dạng text, phân tích text hoặc tìm thông tin thông qua các loại truy vấn khác nhau, bao gồm cả truy vấn cơ sở dữ liệu.

Download Textflo

Download Textflo - Phần mềm tổ chức dữ liệu cho máy tính

Với số lượng lớn tài liệu được lưu trữ trên máy tính của bạn và các link online, Textflo sẽ giúp bạn điều hướng dễ hơn. Ghi chú cho phép bạn lưu trữ mật khẩu hoặc bất kỳ thông tin nào khác. Bộ tính năng của Textflo khá tiên tiến, trực quan và dễ sử dụng.

Tải Textflo

Tải Textflo - Phần mềm lưu trữ dữ liệu cho PC

Hệ thống Textflo gồm 3-4 ứng dụng riêng biệt. Ứng dụng chính có thể thực hiện phân tích chi tiết, trong khi các ứng dụng khác được sử dụng hàng ngày. Download và sử dụng Textflo, bạn có thể tiết kiệm rất nhiều thời gian khi bạn cố gắng tìm hoặc sử dụng dữ liệu.

Download Textflo

Download Textflo - Phần mềm quản lý text

2. Các tính năng nổi bật của ứng dụng Textflo

- Cho phép lưu trữ các link online hoặc các file cục bộ của bạn vào các sách và danh mục được sắp xếp theo thứ tự để bạn dễ tìm kiếm. Điều này cho phép truy vấn hầu hết các thông tin có sẵn, bao gồm từ khóa, mô tả, ghi chú và nội dung.

- Tìm kiếm từ thanh công cụ hoặc các thao tác tìm kiếm phức tạp hơn từ Query form. Các công cụ tìm kiếm cho phép bạn tìm thông tin ở các dạng xem và kiểu truy vấn khác nhau.

- Đọc file Text, XML, phân tích nội dung của file PDF/HTML, file nhị phân (Microsoft Office).

- Các thao tác lọc cho phép người dùng áp dụng theo trình tự, được lưu và truy xuất.

- Form Project để tổ chức các link và dữ liệu của bạn thành các kiểu xem khác, bao gồm vẽ tự do để viết/vẽ các hình ảnh liên quan đến dự án.

- Định dạng lưới hoặc dạng bảng cho phép bạn xem các truy vấn cơ sở dữ liệu hoặc mã hóa dữ liệu của bạn thành các hàng, cột hoặc ô.

- Bảng phân tích cho phép bạn chọn các file hoặc nhóm file đơn lẻ và so sánh nội dung

- Bookmarks form hiển thị danh sách các tham chiếu hoặc liên kết theo thứ tự cho bất kỳ loại file nào. Bạn có thể mở một trong các file hoặc link thường xem của bạn qua một click chuột.


Liên kết tải về - [22 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Textflo được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat textflo là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm