download Speaking Alarm Clock Cho Android

Speaking Alarm Clock

 Cho Android

Download Speaking Alarm Clock - Đồng hồ bấm giờ, báo thức bằng giọng nói

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 17/09/2019

Speaking Alarm Clock là ứng dụng đồng hồ báo thức cho phép bạn dễ dàng kiểm tra ngày, giờ và tình trạng pin, ngoài ra Speaking Alarm Clock cũng cho phép bạn chỉnh độ sáng, tùy chọn chuyển động để ngăn chặn việc ghi màn hình.



Với Speaking Alarm Clock, người dùng có thể dễ dàng kiểm tra thời gian hiện tại mà không cần xem thiết bị di động của mình. Trong khi nghe nhạc, xem phim hoặc chơi game bạn vẫn có thể biết giờ thông qua thao tác lắc thiết bị tiện dụng. Tương tự, khi kích hoạt tính năng này, bạn cũng có thể sử dụng cho việc bật hay tắt thiết bị.

speaking alarm clock

Tải Speaking Alarm Clock - Ứng dụng đồng hồ báo thức cho điện thoại Android

Đặc biệt, tính năng báo thức của Speaking Alarm Clock cho phép người dùng thiết lập âm báo đi từ mức thấp cho tới cao. Chức năng này làm cho bạn thức dậy mà không bị sốc với tiếng âm báo quá lớn. Hơn nữa còn có thể đặt âm báo bằng bài hát lưu trong máy hoặc tải nhạc từ bên ngoài vào. Nếu bạn muốn ngủ nhiều hơn, chỉ cần sử dụng chức năng báo lại đếm ngược...

speaking alarm clock 2

Download Speaking Alarm Clock - Đồng hồ bấm giờ, báo thức bằng giọng nói

Người dùng Speaking Alarm Clock có thể chọn bài hát hoặc nhạc không lời cho chuông báo thưc. Thêm vào đó, ứng dụng báo thức này còn cho bạn biết lịch biểu với giọng nói, bạn có thể thay đổi thời gian của từng lịch biểu. Nếu thiets bị của bạn cần được sạc, đồng hồ sẽ cho bạn biết rằng cần sạc pin. Mức sạc pin yếu có thể thay đổi theo ý muốn của bạn...

Bạn tham khảo thêm Lock Screen Wallpaper, ứng dụng màn hình khóa giúp điện thoại của bạn trở nên vô cùng độc đáo, cài đặt Lock Screen Wallpaper bạn có thể thay thế các màn hình khóa nhàm chán bằng những hình ảnh mới, thỏa sức thiết lập theo ý muốn của mình.


Liên kết tải về - [4.5M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Speaking Alarm Clock được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat speaking alarm clock là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Speaking Alarm Clock Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm