download The Evil Within 2 Cho PC

The Evil Within 2

 Cho PC

Download The Evil Within 2 - Game sinh tồn kinh dị cực thú vị cho PC

Nguyễn Sang  cập nhật: 30/10/2023

The Evil Within 2 là game nhập vai kinh dị góc nhìn thứ ba đáng sợ trên máy tính. Người chơi sẽ nhập vai Sebastian Castellanos, một thám tử tìm kiếm con gái mất tích trong một thế giới kỳ quái và đầy rẫy mối đe dọa. Với đồ họa chân thực, môi trường rộng lớn và câu chuyện kịch tính, The Evil Within 2 mang đến trải nghiệm đáng nhớ và thách thức khi đối mặt với ác quỷ.


1. The Evil Within 2 - Sự trở lại của cơn ác mộng STEAM

The Evil Within 2 xây dựng cốt truyện tiếp nối phần 1 khi người chơi tiếp tục hành trình đầy rẫy nguy hiểm của thám tử Sebastian Castellanos dấn thân vào thế giới ác quỷ để giải cứu con gái của mình là Lily. Bạn sẽ điều khiển thám tử chinh phục 3 chế độ chơi cực khó là Casual, Survival và Nightmare. Phiên bản này có nhiều đổi mới về bản đồ cũng như cách để người chơi qua bàn. Bạn được cấp item mới là Communicator để highlight đối tượng, tài nguyên và kẻ thù trong thế giới game.

the evil within 2

Download The Evil Within 2 PC - Game bắn súng sinh tồn góc nhìn thứ 3

Tham gia The Evil Within 2, người chơi được thoải mái khám phá bản đồ game để hoàn thành các mục tiêu phụ và tìm kiếm tài nguyên. Trên đường di, khi đối đầu với quái vật và kẻ thù, bạn sẽ tiêu diệt chúng bằng súng. Trong những tình huống khó khăn hơn, bạn có thể lẩn trốn, hành động lén lút, thậm chí là nấp đằng sau để tiện cho việc hạ kẻ thù khiến chúng không kịp trở tay.

Vào thời điểm hiện tại, trò chơi The Evil Within 2 trị giá 900K VNĐ đang được Epic Games tặng miễn phí trong 1 tuần, cụ thể tất cả các game thủ có tài khoản Epic Store đều có thể tải và chơi The Evil Within 2 miễn phí, chi tiết bạn tham khảo tại liên kết bên dưới.

the evil within 2 2

Tải The Evil Within 2 trên máy tính - Đồ họa sắc nét, âm thanh rùng rợn

Bên cạnh yêu tố kinh dị, trong The Evil Within 2 còn thể hiện phong cách game sinh tồn ở hệ thống chế tạo đồ. Người chơi sẽ thu thập tài nguyên để tạo đồ mới như áo giáp. Bạn có thể chế tạo đồ mọi lúc mọi nơi nhưng nên thực hiện trên bàn làm việc để ít tốn tài nguyên hơn. Hãy sử dụng Green Gel để tùy biến năng lực của nhân vật chính như sức khỏe, khả năng lén lút, chiến đấu, hồi phục và kỹ năng chơi thể thao.

2. Ứng dụng, game HOT khác

Nếu yêu thích dòng game xây dựng thì hẳn bạn sẽ dành nhiều cảm tình cho Tropico, game Tropico xoay quanh câu chuyện của El Presidente - người đang lỗ lực khôi phục sức mạnh đã mất ở Caribbean sau cuộc chiến tranh hạt nhân do phó tổng thống Mỹ chỉ huy.

Talking Tom Cake Jump là tựa game mobile vui nhộn đưa người chơi game lại chú mèo Tom quen thuộc, trong Talking Tom Cake Jump, Tom và những người bạn của mình đang đang làm chiếc bánh sinh nhật cao nhất thế giới và họ cần sự giúp đỡ của bạn để hoàn thành.


Liên kết tải về - [2 GB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm The Evil Within 2 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat the evil within 2 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

The Evil Within 2 Cho PC


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Darkwood 3/5 Game sinh tồn kinh dị cực độc đáo cho PC
  • Drosoph Hotel 3/5 Game sinh tồn kinh dị được yêu thích trên Steam
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm