download Warriors.io Cho Android

Warriors.io

 Cho Android

Download Warriors.io - Game bắn súng sinh tồn cho điện thoại Android

Trần Văn Việt  cập nhật: 06/05/2020

Cuộc chiến sinh tồn khốc liệt đang chờ đợi bạn trong tựa Game bắn súng mới mang tên Warriors.io. Tham gia Warriors.io, nhiệm vụ của bạn là sử dụng khẩu súng mạnh mẽ của mình để tiêu diệt đối thủ và thống trị đấu trường.


Giới thiệu Warriors.io:

Warriors.io là game io kết hợp yếu tố sinh tồn và hành động đến từ nhà phát hành Casual Azur Games mang đến cho người chơi trải nghiệm game vui nhộn và hấp dẫn. Bạn sẽ điều khiển anh chàng chiến binh của mình bước vào đấu trường nhiều người chơi và cố gắng sống sót lâu nhất có thể, giành vị trí đứng đầu trên bảng xếp hạng. Để làm được điều này, người chơi không chỉ cần một vũ khí mạnh mẽ, khả năng phản ứng mau lẹ mà còn cần sử dụng một chút thủ thuật.

warriors io

Download Warriors.io - Game bắn súng sinh tồn cho điện thoại Android

Warriors.io thực sự là một cuộc chiến hốn loạn và vô cùng khốc liệt giữa nhiều người chơi. Để tồn tại được lâu dài trong đấu trường này, bạn không chỉ cần kỹ năng ngắm bắn chuẩn mà còn cần có kỹ thuật né tránh linh hoạt. Trò chơi hoạt động tốt trên nhiều thiết bị mà không có bất kỳ vấn đề gì về hiệu suất. Bên cạnh đó là thao tác điều khiển cũng tương đối dễ dàng và mượt mà.

Các tính năng chính của Warriors.io:

- 68 loại lính để mở khóa.

- 50 loại vũ khí khác nhau: súng, rìu và nhiều thứ khác.

- Thiết kế nhân vật cool ngầu.

- Bản đồ và đồ họa trung thực.

Game liên quan:

PUBG Mobile là game bắn súng sinh tồn nổi bật nhất hiện nay với số lượng game thủ vô cùng đông đảo, và kể từ khi PUBG Mobile được đưa lên di động thì trò chơi gần như bước lên một tầm cao mới với đồ họa cực đỉnh và lối chơi được cập nhật liên tục.


Liên kết tải về - [81M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Warriors.io được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat warriors.io là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Warriors.io Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm