download Mobg.io cho Android

Mobg.io

 cho Android

Download Mobg.io - Game bắn súng sinh tồn phong cách IO cực hấp dẫn

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 05/10/2021

Mobg.io là tựa game bắn súng sinh tồn vui nhộn dành cho mobile với hình ảnh các nhân vật hoạt hình ngộ nghĩnh. Game Mobg.io đến từ Clown Games, nhà phát hành nổi tiếng với những tựa game IO gây nghiện.


Tham gia Mobg.io cho Android, người chơi sẽ bước vào đấu trường nhiều người chơi và chiến đấu với mục tiêu trở thành người sau cùng còn sống sót. Ban đầu, bạn sẽ không được trang bị vũ khí hay bất kỳ vật phẩm hỗ trợ nào, do đó việc đầu tiên bạn cần làm là di chuyển quanh bản đồ rộng lớn và tìm kiếm vũ khí cũng như trang bị để bắt đầu cuộc chiến.

Thuộc dòng game sinh tồn nhưng Free Fire có nội dung và bối cảnh hoành tráng, chân thực hơn, gameplay cực hấp dẫn, nhiệm vụ của người chơi trong Free Fire là vừa chiến đấu solo vừa phối hợp tác chiến đồng đội với mục tiêu cuối cùng là sống sót.

mobg io

Download Mobg.io - Game bắn súng sinh tồn cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Vũ khí trong Mobg.io cho iPhone cũng được đặt rải rác khắp nơi và người chơi có thể nhặt bất kỳ loại nào theo ý muốn. Khi tiêu diệt được một kẻ thù, bạn sẽ nhận được các bonus thưởng như phục hồi sức khỏe hoặc tăng tốc độ. Giống với một số game bắn súng sinh tồn nổi tiếng hiện nay, bản đồ trong Mobg.io cũng sẽ co lại, buộc người chơi phải đối đầu trực diện cho dù đã sẵn sàng hay chưa.

Cũng như Free Fire, game Rules Of Survival cũng  thuộc thể loại bắn súng sinh tồn được nhiều game thủ săn đón. Mang đến cho game thủ nhiều bất ngờ và thú vị, Rules Of Survival có những màn chơi đa dạng, nền đồ họa đẹp mắt và cộng đồng game thủ chơi vô cùng đông đảo.

mobg io 2

Tải Mobg.io - Game bắn súng sinh tồn phong cách IO cực hấp dẫn

Trong Mobg.io, chỉ có một người duy nhất giành chiến thắng. Mọi người chơi sẽ chiến đấu hết mình để đạt được mục tiêu đó. Coi chừng kẻ thù và khu vực có độc màu đỏ. Tiếp cận gần hơn với kẻ thù để ngắm bắn và hạ gục mục tiêu một cách dễ dàng.

BATTLE ROYAL Strike cũng là game sinh tồn có lối chơi giống với PUBG được khá nhiều game thủ yêu thích và săn đón. Bạn có thể tạo đội hình riêng của mình với BATTLE ROYAL Strike và bước vào chiến trường rộng lớn, chống lại kẻ thù và trở thành người chiến thắng sau cùng.


Liên kết tải về - [140,4 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mobg.io được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mobg.io là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mobg.io cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Warriors.io 3/5 Game bắn súng sinh tồn cho điện thoại Android
  • Conflict.io 3/5 Game bắn súng sinh tồn giống PUBG Mobile
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm