download PIXEL'S UNKNOWN BATTLE GROUND Cho Android

PIXEL'S UNKNOWN BATTLE GROUND

 Cho Android

Download PIXEL'S UNKNOWN BATTLE GROUND - Game bắn súng sinh tồn đồ họa Pixel cực hấp dẫn

Nguyễn Sang  cập nhật: 25/03/2023

PIXEL'S UNKNOWN BATTLE GROUND là tựa game bắn súng sinh tồn được xây dựng theo phong cách đồ họa khối vuông Minecraft vô cùng độc đáo, tải PIXEL'S UNKNOWN BATTLE GROUND được chứng minh khả năng bắn súng tuyệt vời của mình, hãy chiến đấu để thể hiện mình là người giỏi nhất.



Chắc hẳn bạn đã từng biết tới PUBG mobile - tựa game bắn súng sinh tồn đã tạo ra một cơn bão lớn trong thời gian gần đây. Cũng chính vì cơn sốt PUBG Mobile mà có rất nhiều tựa game được cho là ăn theo ra đời. Một trong số đó phải kể tới là PIXEL'S UNKNOWN BATTLE GROUND có lối chơi tương tự nhưng tạo sự khác biệt bằng cách thể hiện dưới dạng đồ họa Pixel.

pixel s unknown battle ground

 

Tải PIXEL'S UNKNOWN BATTLE GROUND cho Android - Game bắn súng sinh tồn giống PUBG mobile cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Nếu đã từng chơi PUBG thì bạn sẽ nhanh chóng làm quen với gameplay của PIXEL'S UNKNOWN BATTLE GROUND. Bắt đầu game, bạn nhảy dù xuống một hòn đảo và tiến hành thu thập trang thiết bị vũ khí cho chính mình để tiêu diệt kẻ thù. Khu vực của bạn sẽ dần bị thu hẹp lại và các đối thủ sẽ phải chiến đấu với nhau cho tới khi chỉ còn một người duy nhất sống sót.

Falcon Squad là tựa game bắn gà phiên bản mới trong đó đối thủ là đội quân vũ trụ đông đảo và vũ khí trang bị hiện đại, trong Falcon Squad nhiệm vụ của bạn là chặn đứng cuộc tấn công của những người ngoài hành tinh, họ muốn gây khó dễ cho ý định thôn tính thiên hà của con người.

pixel s unknown battle ground 2

Download PIXEL'S UNKNOWN BATTLE GROUND cho iPhone - Game bắn súng sinh tồn đồ họa Pixel cực hấp dẫn

PIXEL'S UNKNOWN BATTLE GROUND cũng cung cấp cho người chơi kho vũ khí khổng lồ như AK, minigun, súng bắn tỉa, súng pixel, SMG, súng lục và nhiều hơn nữa. Khi bắt đầu bước vào trận chiến, vũ khí đầu tiên của bạn sử dụng là súng pixel. Bên cạnh đó bạn có thể sử dụng các phương tiện đi lại như xe hơi, thậm chí là xe tăng...


Liên kết tải về - [152 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm PIXEL'S UNKNOWN BATTLE GROUND được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat pixel's unknown battle ground là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

PIXEL'S UNKNOWN BATTLE GROUND Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Warriors.io 3/5 Game bắn súng sinh tồn cho điện thoại Android
  • Conflict.io 3/5 Game bắn súng sinh tồn giống PUBG Mobile
  • Mobg.ioGame bắn súng sinh tồn phong cách IO cực hấp dẫn
  • Free SurvivalGame bắn súng sinh tồn cho di động
  • SpellbreakGame bắn súng sinh tồn cho PC
  • ZgirlsGame bắn súng sinh tồn hấp dẫn cho di động
  • Survivor RoyaleGame bắn súng sinh tồn đỉnh cao cho di động
  • Cardboard ClashGame bắn súng sinh tồn cho điện thoại iPhone
  • Hopeless LandGame bắn súng sinh tồn hấp dẫn cho di động
  • Survival SquadGame bắn súng sinh tồn giống PUBG
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm